tinh-nang-thu-vi-tren-man-hinh-phu-galaxy-z-flip5-2

Tính năng thú vị trên màn hình phụ Galaxy Z Flip5

XEM NHANH

Nếu không có gì thay đổi, Samsung sẽ chính thức ra mắt bộ đôi smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip5 và Z Fold5 trong 1-2 tháng tới. Người dùng trông ngóng ngày ra mắt chính thức. Tin tức về các điện thoại này đã được chia sẻ khá nhiều trong thời gian qua. Những thông tin mới liên quan đến màn hình phụ Galaxy Z Flip5 cũng không nằm ngoài tìm kiếm nóng. Liệu có bước đột phá mới với nhiều tính năng thú vị và độc đáo hơn?

Các tính năng thú vị trên màn hình phụ Galaxy Z Flip5

Theo các tin đồn trước đây, mẫu máy kế nhiệm Galaxy Z Flip4 sẽ có màn hình ngoài lớn hơn. Samrtphone có kích thước lên tới 3.4 inch và sở hữu thiết kế hình thư mục độc đáo. Tận dụng cải tiến này, Samsung được cho là sẽ cho phép người sử dụng một số ứng dụng nhất định một cách thoải mái hơn trên màn hình phụ Galaxy Z Flip5. Người dùng có thể xem, viết tin nhắn, duyệt web cũng như sử dụng các ứng dụng và tính năng One UI trên màn hình phụ Galaxy Z Flip5 khi “lười” mở điện thoại.

tinh-nang-thu-vi-tren-man-hinh-phu-galaxy-z-flip5-10

Các mẫu smartphone màn hình gập của Samsung được cải tiến liên tục. Galaxy Z Flip5 được kỳ vọng sử dụng thiết kế bản lề giọt nước mới. Thiết kế này giúp màn hình ít nhăn hơn và không có khe hở khi gập lại. Bên trong, Galaxy Z Flip5 sẽ sử dụng chipset Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy như dòng Galaxy S23. Có RAM ít nhất 8GB, bộ nhớ trong tối thiểu 128GB và chạy trên hệ điều hành Android 13 với giao diện người dùng OneUI 5.1.

Cùng Hoàng Hà Mobile chờ xem Samsung sẽ mang đến những bất ngờ gì khác cho dòng Galaxy Z 2023 của họ nhé!

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Mẹo tối ưu S pen mà bạn chưa biết

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền