Sure-View

Tính năng SureView chống nhìn trộm trên laptop HP

XEM NHANH

Thời gian gần đây hãng laptop HP hợp tác với 3M tạo ra tính năng SureView chống nhìn trộm. Qua đó, người ngồi bên cạnh sẽ gần như không xem nội dung ở góc quá 70 độ. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết về tính năng này cho các bạn tham khảo nhé! 

Công nghệ SureView được trang bị trên các dòng laptop HP cao cấp 

Trong năm 2023, các dòng laptop HP cao cấp như EliteBook 1040 G10 được trang bị công nghệ SureView. Tính năng năng có thể bật hoặc tắt bằng nút riêng trên bàn phím. Bên cạnh đó, người dùng phải chờ đợi vài giây để màn hình chuyển sang chế độ hiển thị. 

Khi bật SureView, chỉ người dùng chính diện mới có thể quan sát nội dung. Hai bên góc màn hình sẽ hiển thị màu như bị bóng sáng. Tuy nhiên, khi bật tính năng chống nhìn trộm thì khả năng hiển thị màn hình bị giảm đối với người sử dụng. Trên các model mới tình trạng này được khắc phục, người dùng có thể tùy chỉnh độ sáng. 

Sure-View-2

Công nghệ SureView có cách thức hoạt động gần giống với miếng dán màn hình chống nhìn trộm trên điện thoại. Tuy nhiên, miếng dán màn hình sẽ thể cơ động loại bỏ khi cần như công nghệ chống nhìn trộm của HP. Nếu như không có nhu cầu sử dụng, bạn có thể tắt tính năng SureView để hiển thị rõ nét. 

Bên cạnh khả năng chống nhìn trộm, laptop EliteBook 1040 G10 còn được tích hợp bảo mật HP Wolf Security. Hỗ trợ người dùng khoá BIOS đến việc sử dụng thông thường như trình duyệt web. Laptop có màn hình chuẩn WQXGA 120 Hz, hỗ trợ cảm ứng, xoay 360 độ. Người dùng có thể sử dụng như tablet, vô cùng tiện lợi. 

Sure-View-3

Trọng lượng laptop khoảng 120 gram, siêu mỏng nhẹ, phù hợp với những ai công việc thường xuyên di chuyển. Với mức giá dao động từ khoảng 51 triệu đồng cho chiếc laptop EliteBook 1040 G10. Mức giá này được nhận xét khá xứng đáng cho những tính năng, công nghệ mà laptop EliteBook 1040 G10 sở hữu. 

Tạm Kết 

Trên đây là những thông tin về công nghệ SureView chống nhìn trộm trên laptop cho các bạn tham khảo. Đây là một tính năng hữu ích đối với người dùng để bảo mật thông tin khi làm việc nơi đông người. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để biết thêm nhiều thông tin thú vị nhé! 

XEM THÊM: Các cách để tiết kiệm pin trên S23 Ultra và các máy Samsung khác!

Cùng Follow kênh Youtube Hoàng Hà Channel để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí