Tính năng phát video tiện ích trên Chrome: Chờ chi mà bạn không thử!

Tính năng phát video tiện ích trên Chrome: Chờ chi mà bạn không thử!

XEM NHANH

Một điểm mới trên trình duyệt có thể bạn chưa biết đó là tính năng phát video tiện ích trên Chrome. Cùng xem Google đã thêm gì cho Chrome nhé!

Tính năng phát video tiện ích trên Chrome

Chưa ra mắt, nhưng theo nhiều nguồn thông tin thì Google sẽ sớm bổ sung thêm một nút trên trình duyệt Chrome. Nút này sẽ cho phép người dùng tạm dừng hoặc hát video từ bất kỳ tab nào.

Phiên bản Canary mới đây của Chrome được trang bị thêm tính năng gọi là Global Media Controls. Khi bật tính năng này, biểu tượng Play sẽ xuất hiện bên cạnh URL, nằm cạnh dấu sao đánh dấu trang nếu có bất cứ tab nào mà bạn đang mở có video. Lúc này, chỉ cần bạn nhấp vào đó, sẽ lập tức xuất hiện một trình điều khiển lớn hơn cho bạn tạm dừng video, hay phát video hoặc tiến/lùi mà không cần phải vất vả đi đến video. Đây là tính năng đặc biệt hữu dụng với những bạn muốn dừng những video tự động phát hay khi bạn muốn kiểm soát video mình đang xem trên Youtube ở một tab khác và bạn đang làm việc ở một tab khác.

Tính năng phát video tiện ích trên Chrome

Việc thay đổi trên trình duyệt

Thay đổi của Chrome rất đáng được hoan nghênh. Được biết, sau khi thử nghiệm tính năng này một thời gian ngắn, trang tin Engadget nhận thấy nó có thể kiểm soát cả phần âm thanh và video nhưng không phải trên mọi trang web. Thêm nữa, tính năng này đang gặp phải khá nhiều lỗi trong quá trình sử dụng thử nghiệm.

Tính năng phát video tiện ích trên Chrome

Cuối cùng, nếu Google quyết định sử dụng tính năng phát video tiện ích trên Chrome thì chắc chắn là thời điểm nó đã hoạt động trơn tru. Nếu lúc này bạn muốn tự trải nghiệm, bạn hoàn toàn có thể tải xuống trình duyệt Canary tại đây, sau đó bật flag chrome://flags/#global-media-controls.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh hiệu năng Realme 3 Pro vs Samsung Galaxy A50

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
bang-e-euro-2024-thumb
Nhận định bảng E Euro 2024: Căng như dây đàn
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội