tinh-nang-oppo-f5-truoc-khi-ra-mat

Những điều bạn cần biết về OPPO F5 trước khi ra mắt

XEM NHANH

Còn hơn 10 ngày nữa thôi là chiếc OPPO F5 sẽ chính thức được ra mắt. Trong bài viết này, mình sẽ tổng hợp tất cả những tính năng OPPO F5 cho các bạn. Hãy cùng xem nhé!

Camera

Được biết, tính năng OPPO F5 nổi bật nhất chính là camera selfie phía trước được trang bị công nghệ AI. Với khả năng nhận diện tông màu, loại da, giới tính và tuổi của người chụp. Dựa vào thông tin đó, điện thoại sẽ phân tích các điều kiện ánh sáng môi trường để tạo ra bức ảnh selfie hoàn hảo nhất cho người dùng.

Máy có camera đơn 20MP ở mặt sau và camera kép 16MP ở mặt trước. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin cũng như hình ảnh về OPPO F5 thì hãy gõ hashtag #OPPOF5 hoặc #CaptureTheRealYou trên Facebook.

tính năng OPPO F5

OPPO cho biết thêm rằng, công nghệ AI có thể quét hơn 200 điểm nhận diện khuôn mặt và nó cũng tự nâng cấp chất lượng ảnh sau mỗi lần chụp. Do đó, càng selfie nhiều, người dùng sẽ có những bức hình đẹp hơn.

Màn hình

tính năng OPPO F5

F5 sẽ  là chiếc smartphone đầu tiên của OPPO sở hữu màn hình vô cực tỷ lệ 18:9. Ngoài ra máy còn có màn hình kích thước lên tới 6 inch, độ phân giải là Full HD+ (2160 x 1080).

Cấu hình

Về cấu hình, máy được cho là sẽ sử dụng con chip Snapdragon 660, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB và dung lượng pin 4.000 mAh.

Ngày phát hành 

Theo thông tin rò rỉ thì OPPO F5 được dự kiến sẽ ra mắt tại sự kiện Star Magic Ball 2017 vào ngày 26/10. Hãng điện thoại Trung Quốc cho biết sản phẩm này sẽ có mặt tại Ấn Độ và tại Đông Nam Á bao gồm:

  • Indonesia
  • Malaysia
  • Myanmar
  • Philippines
  • Việt Nam
  • Thái Lan

Xem thêm: So sánh khả năng xoá phông Samsung Galaxy J7 Pro vs Oppo F3 | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình