Nokia 6.1 Plus và U23 Việt Nam có điểm gì chung trong mắt báo nước ngoài?

Nokia 6.1 Plus và U23 Việt Nam có điểm gì chung trong mắt báo nước ngoài?

XEM NHANH

Bóng đá và công nghệ có thực sự khác biệt? Cùng phân tích tính năng Nokia 6.1 Plus có nét gì tương đồng với đặc điểm của U23 Việt Nam qua góc nhìn của báo nước ngoài nhé!

Sở hữu phong cách hiện đại, trẻ trung

Một điều không thể không nhắc đến nơi U23 Việt Nam là tư duy chiến thuật hiện đại và lối đá tinh tế. Nhờ việc hạn chế phô diễn kỹ thuật của từng cá nhân mà U23 Việt Nam có thể phối hợp nhóm rất tốt trên cả ba tuyến, tránh sự cồng kềnh trong khâu xử lý bóng. Cự ly đội hình phù hợp giúp cho các tuyến “nhìn” thấy nhau và bọc lót cho nhau khi cần. Điều này thực sự đã làm nên một U23 thành công như ngày hôm nay.

tính năng 6.1 Plus
Đội tuyển U23 Việt Nam tham gia ASIAD 2018

Chuyển sang Nokia 6.1 Plus, trang công nghệ nước ngoài GSMArena cũng nhận xét dòng máy này được thừa hưởng thiết kế hợp với xu hướng của người dùng. Đầu tiên phải kể đến sự nhỏ gọn, tối giản không trưng bày quá nhiều giúp người dùng không còn lo ngại tới một màn hình quá khổ.

tính năng 6.1 Plus
Thiết kế tối giản trên Nokia 6.1 Plus

Tiếp đó là một cụm camera hoàn hảo giúp Nokia 6.1 Plus có thể “nhìn” những khoảnh khắc đáng nhớ tốt hơn so với các dòng điện thoại khác. Một điều không thể không nhắc đến trên Nokia 6.1 Plus là hệ điều hành Android One đơn giản nhưng đầy tiện dụng.

Đầu tàu chất lượng – Đội ngũ mạnh mẽ

Trái ngọt mà U23 Việt Nam gặt được không thể không nhắc đến công lao của kẻ gieo mầm mang tên Park Hang Seo. Không cần phải nói nhiều về những sự chuẩn bị mà huấn luận viên Hàn Quốc đưa ra sau khi cùng U23 Việt Nam dành ngôi Á Quân U23 Châu Á. Ngay chính trong trận đấu gặp U23 Syria tối qua (27/7), chiến thắng đã gọi tên “bậc thầy thay người” Park Hang Seo khi những thay đổi của ông là Văn Đức, Anh Đức, Văn Toàn đều để lại dấu ấn mạnh mẽ.

tính năng 6.1 Plus
Huấn luyện viên Park Hang Seo – Bậc thầy thay người

Bên cạnh đó, U23 Việt Nam gồm đội hình đồng đều các cầu thủ đào tạo tại những học viện chất lượng và thi đấu tại các câu lạc bộ lớn trong nước. Một phần trong số họ là lứa đầu tiên của lò đào tạo HAGL Arsenal JMG, một phần từ các lò đào tạo CLB Hà Nội, và nhiều câu lạc bộ khác. Tất cả họ đều tài năng và trở thành thế hệ “vàng” của bóng đá Việt Nam.

tính năng 6.1 Plus
Lứa cầu thủ tài năng U23 Việt Nam

Nokia 6.1 Plus thì sao? Câu trả lời nằm ở “đầu tàu” xử lý mang tên Snapdragon 636. Trang báo Ấn Độ mang tên Stuff cũng thừa nhận với một chiếc smartphone tầm trung, con chip Snapdragon 636 RAM 4GB, ROM 64GB dư sức đáp ứng những tác vụ cơ bản và xử lý chúng một cách nhẹ nhàng.

tính năng 6.1 Plus
Nokia 6.1 Plus gồm những thành phần hoàn hảo

Cùng với đó là những thành phần không thể thiếu để tạo nên một chiếc máy hoàn hảo như viên pin 3.060 mAh, màn hình tai thỏ cho tỷ lệ mặt trước lên tới 86%, cổng USB Type-C thời thượng hỗ trợ sạc nhanh. Đây thực sự là một “đội hình” trong mơ với nhiều smartphone trên thị trường.

Vượt trội so với các đối thủ cùng “khu vực”

Không cần phải nói nhiều về kết quả U23 Việt Nam đạt được trong năm 2018: Á Quân U23 Châu Á và đạt kỳ tích vào Bán kết Asiad 2018. Đây thực sự là một sự vượt trội hoàn toàn so với các đội bóng khác trong khu vực Đông Nam Á. Nên nhớ, đội bóng được đánh giá không hề thấp là Thái Lan cũng chưa đạt được thành công lớn như vậy.

tính năng 6.1 Plus
Thành công vượt trội của U23 Việt Nam trong năm 2018

Nhìn lại Nokia 6.1 Plus, trang báo Gadgetsnow đã đánh giá dòng smartphone này là một chiếc điện thoại hoàn hảo trong cùng phân khúc. Camera xoá phông cực ổn, chạy các tựa game lớn như Asphalt 9 một cách mượt mà, tình trạng giật lag không có và màn hình 5.8 inch với độ phân giải đủ vượt trội so với các dòng máy khác.

tính năng 6.1 Plus
Vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc

Biết mình biết ta – trăm trận trăm thắng

Đây là một điểm mạnh mà U23 Việt Nam tận dụng cực kỳ thành công. Với lối đá tìm hiểu và phân tích kỹ từng đối thủ mà mình gặp, U23 Việt Nam sẽ chọn phương án phòng thủ hay tấn công. Trong giải U23 AFC Cup, tự nhận mình là một đội bóng chiếu dưới, U23 Việt Nam luôn thận trọng phòng thủ, kéo trận đấu đến loạt pen cân não và có thể lọt vào chung kết một cách đầy tự hào.

tính năng 6.1 Plus
Văn Toàn – Người ghi bàn thắng quyết định trong trận Syria

Đến ASIAD 2018, với những trận đấu các đối thủ được đánh giá thấp hơn, U23 Việt Nam không tấn công ồ ạt để ghi những cơn mưa bàn thắng vô nghĩa mà chủ động chơi chậm khi đã có thế trận tốt. Với những đối thủ mạnh như Nhật Bản và Syria, U23 Việt Nam chơi chắc chắn để thiết lập nên một kỷ lục mới với 5 trận không để lọt lưới và tiến thẳng vào Bán Kết.

tính năng 6.1 Plus
Giá thành cực kỳ hợp lý so với cấu hình

Còn Nokia 6.1 Plus, trang Android Authority đánh giá đây là một chiếc điện thoại “biết mình biết ta” khi có một giá bán hợp lý cho người dùng. Với thiết kế sang trọng, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ so với nhiều smartphone trên thị trường, Nokia 6.1 Plus vẫn mang lại một mức giá cực kỳ hấp dẫn. Không quá cao để đánh vào thị trường người dùng cận cao cấp, cũng không quá thấp để ăn đứt các dòng điện thoại giá rẻ.

Tạm kết

Mỗi thành công đạt được dù trong lĩnh vực thể thao hay công nghệ đều không thể thiếu những yếu tố trên. Hoàng Hà Mobile xin được nêu những điểm chung ấy trong không khí cả nước vui niềm vui chung với chiến thắng của U23 Việt Nam. Và đừng quên để lại nhận xét bên dưới để Hoàng Hà Mobile được biết về ý kiến của bạn về thành công của U23 Việt Nam và dòng điện thoại Nokia 6.1 Plus nhé!

Xem thêm: Speed test OPPO A3S và Galaxy J4 : Tiền ít vẫn hít máy thơm

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera Xiaomi 14 Ultra
Xiaomi 14 Ultra là flagship có camera tuyệt vời nhất trong năm 2024
iPad Air 2024
iPad Air 2024 sẽ sử dụng màn hình LCD hay Mini-LED?
máy tính bảng Huawei
Huawei sắp ra mắt một mẫu máy tính bảng mới của dòng HuaweiPad
trợ lý AI
Meta ra mắt trợ lý AI cho Instagram, Messenger và Whatsapp