tính năng mới trên Android

Trước khi Android 12 ra mắt, đây là một loạt tính năng mới sẽ cập nhật trong mùa hè này

XEM NHANH

Bản cập nhật Android 12 dự kiến sẽ phát hành vào khoảng tháng 9 năm nay. Trước đó, điện thoại sẽ được cập nhật một loạt tính năng Android mới trong mùa hè này. Cùng check xem nhé. 

Các tính năng Android mới sắp cập nhật

Một vài tính năng đáng chờ đợi sẽ đến với các smartphone Android trong mùa hè này. Một trong số đó là tính năng cảnh bảo động đất. Hệ thống này sẽ cung cấp cảnh báo tước khi động đất xảy ra. Tất nhiên nó không hẳn có thể bảo vệ người dùng, nhưng ít nhất bạn sẽ kịp tìm một chỗ an toàn. Google tiết lộ họ sẽ ưu tiên đưa tính năng này đến các quốc gia có nguy cơ động đất cao hơn. Sau đó tính năng này sẽ được mở rộng ra nhiều khu vực trong năm tới. Tính năng cảnh báo động đất xuất hiện đầu tiên ở New Zealand và Hy Lạp. Sau đó là Thổ Nhĩ Kỳ, Philippines, Kazakhstan, Cộng hòa Kyrgyzstan, Tajikistan, Turkmenistan và Uzbekistan.

Ngoài ra, Google còn bổ sung thêm tính năng trong ứng dụng tin nhắn. Tính năng này cho phép người dùng thêm dấu sao vào các tin nhắn quan trọng. Bạn chỉ cần nhấn giữ vào tin nhắn và nhấn dấu sao. Thay vì cuộn tìm kiếm hàng trăm tin nhắn, bạn có thể chọn danh mục gắn dấu sao và tìm dễ dàng. Google cũng sẽ tung ra một bản cập nhật thêm các biểu tượng cảm xúc. Nó sẽ hỗ trợ các thiết bị chạy từ Android 6.0 trở lên.

tính năng mới trên Android

Google cũng đang hướng đến sử dụng giọng nói cho một số tác vụ nhất định. Bằng cách nói Hey Google và phím tắt, trợ lý Google sẽ hỗ trợ bạn. Tính năng này rất hữu ích cho người dùng khiếm khuyết. Google cũng đang thử nghiệm tính năng Gaze, cho phép truy cập khi người dùng nhìn vào màn hình. Một số tính năng khác bao gồm chế độ tối, quay lại đầu trang…

Trên đây là thông tin tính năng mới trên Android. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill