Tính năng mới này trên MIUI 14 có thể hỗ trợ mọi smartphone nhà Xiaomi

Tính năng mới này trên MIUI 14 có thể hỗ trợ mọi smartphone nhà Xiaomi

XEM NHANH

Vừa qua, Xiaomi đã giới thiệu phiên bản giao diện người dùng mới của mình mang tên MIUI 14. So với phiên bản cũ, MIUI 14 đã có những cải tiến đáng kể về thiết kế và nhiều yếu tố tối ưu hóa mới.

Ban đầu, giao diện mới này chỉ hoạt động cho các thiết bị cao cấp. Photon Engine là một ví dụ điển hình về điều này. Bất ngờ thay, đây là một tính năng có thể hỗ trợ trên tất cả các dòng smartphone đang có mặt trên thị trường của nhà Xiaomi.

Xiaomi chính thức ra mắt MIUI 14: Giao diện đổi mới, dung lượng nhẹ và hoạt động mượt mà hơn - Công nghệ mới nhất - Đánh giá - Tư vấn thiết bị di động

TÍNH NĂNG MỚI TRONG MIUI 14 HỖ TRỢ TẤT CẢ ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH XIAOMI!

Cùng với MIUI 14, một tính năng mới có tên Photon Engine đã xuất hiện. Trên thực tế, nó được phát triển với mục đích của bên thứ ba nhằm hoạt động tốt hơn với giao diện MIUI. Tính năng mới này giúp tăng tốc độ lên tới 88% trong các ứng dụng của DPC và giảm mức tiêu thụ điện năng tới 16%. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ làm cho các ứng dụng dành cho Android ổn định hơn và nhanh hơn.

Tin đồn - Chưa xác thực] MIUI 14 đang đến rất gần!!!!!!! | Xiaomi Community

Trong giai đoạn đầu, MIUI 14 Photon Engine hỗ trợ các smartphone cao cấp của Xiaomi. Tuy nhiên, chức năng này đã gặp lỗi trên 2 thiết bị của Xiaomi vì xung khắc phần cứng và phần mềm. Mặc dù vậy, họ vẫn cố gắng để có thể sớm đem tính năng này đến với mọi người dùng.

Dẫu sao thì sự ra mắt của tính năng này vẫn vô cùng quan trọng. Nếu như tính năng này được ra mắt dưới dạng một ứng dụng đi kèm, nó vẫn cần phải hoạt động một cách có hiệu quả.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
camera Xiaomi 14 Ultra
Xiaomi 14 Ultra là flagship có camera tuyệt vời nhất trong năm 2024
iPad Air 2024
iPad Air 2024 sẽ sử dụng màn hình LCD hay Mini-LED?
máy tính bảng Huawei
Huawei sắp ra mắt một mẫu máy tính bảng mới của dòng HuaweiPad
trợ lý AI
Meta ra mắt trợ lý AI cho Instagram, Messenger và Whatsapp