Apple sẽ bổ sung thêm tính năng cung cấp các widget vào màn hình chính và một số hình nền mới trên iOS 14

Apple sẽ bổ sung thêm tính năng cung cấp các widget vào màn hình chính và một số hình nền mới trên iOS 14

XEM NHANH

Phiên bản iOS 14 dự kiến sẽ được Apple phát hành vào tháng sau với nhiều tính năng mới thú vị, đặc biệt là chức năng hỗ trợ bổ sung thêm các widget lên trên màn hình chính cũng như thêm một vài hình nền mới.

Phiên bản iOS 14 sắp được phát hành sẽ có thêm một số tính năng và hình nền mới thú vị

Theo như một số báo cáo thì trong sự kiện WWDC 2020 vào tháng sau sẽ là nơi mà Apple công bố phiên bản iOS 14 mới nhất của mình. Và trong khoảng thời gian gần đây, chúng ta cũng đã có khá nhiều thông tin nói về iOS 14. Vào rạng sáng hôm nay, những tin tức về phiên bản iOS mới nhất này lại tiếp tục được tờ 9to5Mac và một tài khoản trên Twitter có tên DongleBookPro tiết lộ.

tính năng mới iOS 14

Cụ thể, theo như thông tin có được từ hai nguồn tin trên thì trong phiên bản iOS 14 sắp tới sẽ có thêm một tính năng mới mang tên mã là Avocado. Tính năng này sẽ cho phép người dùng thêm widget vào màn hình chính, cũng như được tự do di chuyển đến bất cứ nơi nào. Đây là một tính năng đã có từ rất lâu trên hệ điều hành Android. Tuy nhiên Avocado hiện mới được Apple nghiên cứu, sẽ không rõ liệu nó sẽ kịp ra mắt cùng iOS 14 hay không.

tính năng mới iOS 14

iOS 14 sẽ có thêm nhiều tùy chọn hình nền mới

Ngoài ra, phiên bản iOS 14 sẽ mang tới cho người dùng thêm nhiều hình nền mới cũng như tùy chỉnh được hình nền. Theo đó, phần hình nền giờ đây sẽ được đổi tên thành Collection (dịch là Bộ sưu tập). Nhìn vào tấm ảnh screenshot bên trên, chúng ta có thể thấy được giao diện Collection này khá trực quan và thân thiện, cách sắp xếp cũng khá hợp lý, điều này sẽ giúp người dùng tìm kiếm cũng như thêm hình ảnh dễ dàng hơn.

Chưa hết, người dùng còn có thể tự tinh chỉnh hình nền theo nhiều chủ đề khác nhau như chế độ Dark (Tối), Dim (Mờ tối), Blur (Mờ) hoặc là để ở chế độ mặc định.

Tạm kết

Ngoài các tính năng mới đã kể trên, iOS 14 sẽ còn có những tính năng khác cũng rất hữu dụng như cảnh báo người bị mất tích, và trợ lý Siri sẽ có trí thông minh vượt trội hơn trước.

Còn bạn, bạn đang mong chờ iOS 14 sẽ đem tới những tính năng như thế nào? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 5 lý do để nâng cấp lên iPhone 11

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí