Tính năng mới Facebook

Tính năng mới của Facebook cho phép quản lý bài đăng từ những ngày đầu tiên

XEM NHANH

Mới đây, Facebook đã cho ra mắt tính năng mới giúp quản lý các bài đăng trên trang cá nhân. Tính năng này cho phép bạn lưu trữ, loại bỏ hoặc ẩn các bài viết đã từng xuất hiện. Cùng Hoàng Hà Mobile khám phá xem nhé!

Tính năng mới trên Facebook hỗ trợ quản lý bài đăng

Chắc hẳn ai cũng có những bài đăng trên Facebook từ rất nhiều năm trước. Một số bài đăng với nội dung có thể không phản ánh con người hiện tại của bạn. Đặc biệt là khi bạn bắt đầu tìm kiếm công việc, những bài đăng từ lúc còn đi học cấp hai hoặc cấp ba sẽ không còn phù hợp nữa. Mặc dù Facebook đã ra mắt tính năng “Ngày này năm xưa” từ rất lâu. Nó cho phép bạn xem lại kỉ niệm tại thời điểm đó, và bạn thậm chí có thể xóa bài đăng. Tuy nhiên, bạn không thể đợi mỗi ngày để xóa bài viết cũ đúng không? Các bài đăng quá nhiều và quá mất thời gian để tìm và xóa chúng.

Tính năng mới Facebook

Chính vì thế, Facebook đã cho ra mắt một tính năng mới. Nó được gọi là Manage Activity, cho phép bạn quản lý bài đăng dễ dàng hơn. Tính năng này cho phép bạn lưu trữ nội dung mà bạn không muốn người khác nhìn thấy trên Facebook. Ví dụ, bạn có thể lưu trữ những bức ảnh chụp kỉ yếu từ khi còn học trung học nhưng người khác sẽ không thấy được.

Tính năng hỗ trợ xóa bài đăng dễ dàng hơn

Từ tab Manage Activity, bạn có thể chuyển bài đăng Facebook trực tiếp vào thùng rác. Tại đây bài đăng sẽ được lưu trữ trong 30 ngày trước khi bị xóa hoàn toàn. Ngoài ra bạn có thể chọn xóa các bài đăng được gửi vào thùng rác theo cách thủ công. Xem video hướng dẫn dưới đây.

Facebook cũng đã thêm các bộ lọc để giúp người dùng xem và quản lý hàng loạt bài đăng. Thêm vào đó nó cũng sắp xếp giúp người dùng tìm kiếm dễ dàng hơn bao giờ hết. Bây giờ bạn có thể tìm thấy các bài đăng với một số người nhất định hoặc một ngày cụ thể. Manage Activity xuất hiện lần đầu tiên trên điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Trên đây là thông tin về tính năng mới Facebook. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill