Những tính năng mới của iPhone 11 Series mà bạn không nên bỏ lỡ

Những tính năng mới của iPhone 11 Series mà bạn không nên bỏ lỡ

XEM NHANH

Các tính năng mới của iPhone 11 Series có thể bạn sẽ bỏ lỡ bởi thiết kế gây tranh cãi, bên cạnh đó còn cả giá bán trên trời nữa.

iPhone 11 Pro và Pro Max có mức kháng nước cao hơn

Vẫn là chuẩn kháng nước IP68 nhưng nay iPhone 11 và iPhone 11 Pro Max có thể ngâm trong độ sâu gấp đôi lên tới 4m trong 30 phút. Điều này có được là nhờ thiết kế liền mạch hơn và các điểm kết nối được đảm bảo bằng các gioăng cao su chắc chắn. Bền bỉ là vậy nhưng iPhone 11 bản thấp nhất vẫn chỉ có thể giữ ở mức 2m như thế hệ cũ.

Ốp lưng trong suốt chính hãng cho cả iPhone 11/Pro/Pro Max

Tính năng mới của iPhone 11

Đây không phải là một tính năng phần mềm, nhưng có thể coi là một tính năng bổ sung cho phần cứng. Nếu như trước đó Apple chỉ phát hành ốp lưng silicon trong suốt cho iPhone Xr thì nay hãng đã cung cấp phụ kiện này cho cả bộ ba iPhone 11/iPhone 11 Pro/iPhone 11 Pro Max.

Camera “slofie” của iPhone 11 tự động thu nhỏ cho một “grouphie”

Tính năng mới của iPhone 11

Nhờ camera TrueDepth 12MP hoàn toàn mới ở phía trước nên nay iPhone 11/iPhone 11 Pro/iPhone 11 Pro Max có thể quay video 4K@60fps hoặc 4K@120fps. Thú vị hơn cả là camera này sẽ tự động thu nhỏ lại khi bạn xoay điện thoại để thu được nhiều nội dung hơn trong khung hình, ví dụ như selfie nhóm sẽ bắt được gọn khoảnh khắc. Đây cũng chính là lí do mà Apple gọi là Slofie (Slow – Selfie) và Grouphie (Group – Selfie).

Camera zoom của iPhone 11 Pro có ống kính mới

Nếu để ý bạn sẽ thấy khẩu độ của camera tele 2x đã mở rộng hơn từ F/2.4 lên F/2.0, nghĩa là nó có thể thu được nhiều ánh sáng hơn khi chụp trong mọi điều kiện. Theo công bố thì nó sẽ thu được thêm 40% ánh sáng khi chụp chân dung.

Camera chính iPhone 11 Series lấy nét tốt không kém gì Samsung

Tính năng mới của iPhone 11

Các đời iPhone trước chỉ dùng khoảng 10 – 15% số điểm ảnh để hỗ trợ lấy nét, gọi là Focus Pixels, nhưng Dual Pixel của Samsung vẫn nhanh hơn nhiều. Thế nhưng giờ đây, camera chính của ba mẫu iPhone 11 giờ đã có thể lấy nét tốt như Samsung bởi chúng đã sử dụng 100% điểm ảnh để lấy nét

Bạn còn thấy tính năng mới của iPhone 11 Series nào mới mà chưa có ở đây không? Hãy cho chúng mình biết bằng cách để lại bình luận bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Samsung Galaxy A50s – so với A50 có đáng nâng cấp không?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill