tính năng mới của Gmail

Tính năng mới của Gmail sẽ thay đổi cách bạn gửi tin nhắn đến mỗi người

XEM NHANH

Gmail là hộp thư điện tử hỗ trợ người dùng gửi tin nhắn nhanh chóng và tiện lợi. Bên cạnh đó, nó còn giới thiệu nhiều tính năng đặc biệt. Tính năng mới của Gmail sắp ra mắt cho phép người dùng tạo thêm nhiều chữ ký.

Gmail giới thiệu tính năng tạo nhiều chữ ký

Người dùng Gmail không còn xa lạ gì với các thủ thuật “hay ho” để hộp thư điện tử nổi bật hơn. Như đã giới thiệu trước đây, bạn có thể cài đặt nền cho hộp thư hoặc sửa lỗi tin nhắn đã gửi. Ngoài ra, đối với nhiều người, việc tạo chữ ký trong hộp thư điện tử cũng rất quan trọng. Cho đến thời điểm hiện tại, người dùng Gmail chỉ có hai lựa chọn chữ ký email: sử dụng một chữ ký hoặc không.

tính năng mới của Gmail

Tuy nhiên bây giờ các lựa chọn đang được đa dạng hơn. Google sẽ giới thiệu tính năng tạo nhiều chữ ký email hơn. Bạn có thể chọn sử dụng chữ ký nào cho mỗi email bạn gửi. Đây là một ý tưởng đơn giản, nhưng nó thực sự hữu ích. Đặc biệt là đối với những người phải liên tục chỉnh sửa một chữ ký cho phù hợp với một email cụ thể. Hoặc là khi email đó không thực sự cần dùng chữ ký.

Khi nào người dùng có thể sử dụng tính năng này?

Có nhiều lý do để bạn sử dụng chữ ký khác nhau cho email. Ví dụ, khi bạn cần gửi hai email khác nhau cho các tin nhắn công việc và cá nhân. Google cũng gợi ý rằng tính năng lựa chọn các chữ ký sẽ hữu ích cho những người làm việc với nhiều ngôn ngữ khác nhau.

tính năng mới của Gmail

Tất nhiên bạn không thể nhận được tính năng này ngay lập tức. Google sẽ triển khai tính năng này cho những người dùng có tài khoản Google cá nhân hoặc khách hàng của G Suite. Tính năng này sẽ bắt đầu được giới thiệu vào ngày 24 tháng 3. Cùng đợi Gmail cập nhật tính năng mới này trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin về tính năng mới của Gmail. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8