hiệu năng LG V60 ThinQ 5G

LG V60 ThinQ 5G “khoe” 1001 tính năng trong video quảng cáo mới nhất

XEM NHANH

LG đã giới thiệu chiếc điện thoại V60 ThinQ mới nhất vào cuối tháng trước. Thiết bị này sẽ hỗ trợ kết nối 5G và dự kiến “lên kệ” vào khoảng đầu tháng tư. Mới đây công ty đã phát hành video quảng cáo với hàng loạt tính năng thú vị của LG V60 ThinQ 5G.

“Soi” tính năng LG V60 ThinQ 5G trong video quảng cáo

LG V60 ThinQ 5G được chú ý bởi có thêm một màn hình phụ và khả năng kết nối mạng 5G. Thiết bị dự kiến sẽ bắt đầu được phân phối vào khoảng đầu tháng tư này. Ngoài ra, phiên bản Verizon, còn được gọi là LG V60 ThinQ 5G UW, sẽ có sẵn cho đơn đặt hàng trước với giá $ 949,99. Chữ viết tắt “UW” có nghĩa là thiết bị tương thích với tín hiệu 5W Ultra-Wide mmWave 5G của Verizon. Những người mua LG V60 ThinQ 5G UW từ Verizon sẽ được nhận thêm một màn hình kép LG miễn phí.

LG cũng đã phát hành một video sản phẩm mới quảng cáo cho LG V60 ThinQ 5G. Nó có tên gọi là “V60 ThinQ in detail” Đoạn clip dài hai phút cho thấy khả năng quay video 8K có sẵn trên thiết bị có thể cung cấp độ phân giải gấp 4 lần ghi 4K. Ngoài ra,  nó cũng đề cập đến tính năng Steady Cam. Tính năng này hỗ trợ quay video ổn định hơn bất chấp điều kiện ghi hình của bạn. Đặc biệt là tính năng Voice Bokeh giúp giảm độ nhiễu nền trên video, ghi lại giọng nói của chủ thể rõ ràng nhất.

Thông số kỹ thuật LG V60 ThinQ 5G

hiệu năng LG V60 ThinQ 5G

LG V60 ThinQ 5G được trang bị tấm nền OLED 6,8 inch với độ phân giải 1080 x 2460 (FHD +). Thiết bị đạt được tỷ lệ khung hình trên thân máy là khoảng 20,5: 9. LG đặc biệt trang bị cho V60 ThinQ 5G con chip Snapdragon 865 mới nhất của Qualcomm. Điện thoại thông minh này sẽ có bộ nhớ 8GB và 128GB dung lượng lưu trữ. Thiết lập ba camera sau bao gồm camera 64MP Standard, camera siêu rộng 13MP và cảm biến độ sâu Time of Flight (ToF). Ngoài ra, thiết bị còn có camera selfie trước A10MP. LG V60 ThinQ 5G có dung lượng pin khổng lồ 5000 mAh.

Trên đây là thông tin về tính năng LG V60 ThinQ 5G trong video quảng cáo mới nhất. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hướng dẫn tránh ngay hacker, cheater,… trong PUBG bằng những cách sau
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k