tinh-nang-khu-on-hang-dau-duoc-cap-nhat-tren-tai-nghe-wh-1000xm5

Tính năng khử ồn hàng đầu được cập nhật trên tai nghe Sony WH-1000XM5

XEM NHANH

Sau khi tai nghe WF-1000XM5 vừa ra mắt với một số tính năng mới thú vị, Sony đã nhanh chóng phát hành bản cập nhật cho tai nghe Sony WH-1000XM5 để đưa chúng ngang hàng với thiết bị không dây. Bản cập nhật mới sẽ hỗ trợ các thiết bị tính năng theo dõi âm thanh không gian. Đồng thời giúp người dùng nghe nhạc ở tốc độ bit cao hơn từ các ứng dụng phát trực tuyến.

Tính năng khử ồn hàng đầu được cập nhật trên tai nghe Sony WH-1000XM5

Bản cập nhật mới của Sony bao gồm tính năng khử ồn hàng đầu, cho phép âm thanh được theo dõi và cải tiến về hoạt động của Bluetooth Multipoint. Trước đây, người dùng phải lựa chọn giữa việc kết nối đồng thời hai thiết bị với XM5 hoặc sử dụng codec Bluethooth có độ phân giải LDAC của công ty. Nếu người dùng bật một trong hai tính năng này, tính năng còn lại sẽ tự động tắt. Với bản cập nhật mới, người dùng có thể sử dụng cả tính năng LDAC và tận dụng kết nối đồng thời. Ngay cả khi thiết bị không hỗ trợ LDAC như iPhone vẫn có thể sử dụng.

Để nhận bản cập nhật mới này, bạn hãy kết nối tai nghe 1000XM5 với điện thoại của mình. Sau đó, mở ứng dụng Tai nghe Sony. Trong ứng dụng sẽ có phần thông báo về bản cập nhật và bạn chỉ cần thực hiện theo các bước chỉ dẫn.

tinh-nang-khu-on-hang-dau-duoc-cap-nhat-tren-tai-nghe-wh-1000xm5-1
Các bước cập nhật cho tai nghe Sony WH-1000XM5

Nếu ứng dụng không tự động thông báo cho bạn về bản cập nhật mới, hãy chọn vào tab Thông tin để xem bản cập nhật có được ứng dụng đề xuất trong danh sách thông báo hay không. Thông thường các bản cập nhật sẽ mất tới một giờ để cập nhật trên thiết bị iOS, nhưng đối với Android, nó chỉ cần một nửa thời gian đó.

Tính năng khử tiếng ồn và theo dõi âm thanh không gian sẽ có chút hạn chế trên tai nghe Sony WH-1000XM5

Tính năng theo dõi âm thanh không gian trên tai nghe Sony WH-1000XM5 cũng sẽ có chút hạn chế như WF-1000XM5. Hiện tại, nó chỉ hoạt động trên một số điện thoại chạy hệ điều hành Android 13, cũng như hỗ trợ theo dõi, chẳng hạn như Google Pixel 7 Pro.

Ngoài ra, nó cũng có thể yêu cầu một ứng dụng và nội dung tương thích. Hiện tại, có rất ít ứng dụng thuộc vào danh mục này, nhưng trong đó có Netflix. Vào năm 2022, Netflix đã bật tính năng âm thanh không gian cho tất cả người đăng ký trên một số bộ phim và chương trình truyền hình được chọn lọc. Bất kỳ ai có một bộ tai nghe âm thanh nổi đều có thể nghe thấy phiên bản âm thanh không gian của các nội dung được chọn. Và nếu người dùng có tính năng theo dõi đầu trên tai nghe thì âm thanh đó còn mang tính chân thật và sống động hơn.

tinh-nang-khu-on-hang-dau-duoc-cap-nhat-tren-tai-nghe-wh-1000xm5-2
Tính năng khử tiếng ồn và theo dõi âm thanh không gian sẽ có chút hạn chế trên tai nghe WH-1000XM5

Hiện tại, đã có một số người dùng yêu cầu Sony cung cấp danh sách ứng dụng Android được hỗ trợ tính năng âm thanh không gian này.

Kết luận

Giờ đây, người dùng tai nghe Sony WH-1000XM5 đã có thể cập nhật phiên bản mới và trải nghiệm tính năng khử ồn cùng âm thanh không gian sống động trên thiết bị của mình. Hẳn là sẽ có rất nhiều thước phim và trận game thú vị đây!

Xem thêm Đây là tai nghe Sony WF-1000XM5: Nhỏ hơn. Sạc nhanh hơn

Cùng theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé! 

Xem video “JBL Tour One M2 – Vẫn là những sự xuất sắc!!”

Tin mới nhất
người dùng Threads
Meta tiết lộ số người dùng “khủng” của Threads
Xiaomi 14 Ultra mở bán
Xiaomi 14 Ultra sắp mở bán tại Việt Nam
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt
tai-nghe-akg
Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tai nghe AKG