tính năng iPhone 15 Pro-removebg-preview

Các tính năng dành riêng cho iPhone 15 Pro khiến các mẫu cao cấp còn bùng nổ doanh số hơn cả năm nay

XEM NHANH

Mặc dù Apple mới ra mắt iPhone 14 hai tháng trước nhưng có thể thấy các mẫu Pro thu hút nhu cầu rất lớn. Rò rỉ mới đây cho biết các tính năng dành riêng cho iPhone 15 Pro khiến cho 2 mẫu cao cấp sẽ còn được yêu thích hơn vào năm sau. 

Các tính năng được kỳ vọng trên iPhone 15 Pro

Rõ ràng Apple có kế hoạch để thu hút người dùng mua các mẫu iPhone cao cấp. Công ty được cho là đang có kế hoạch giới thiệu các tính năng độc quyền dành riêng cho dòng Pro trên iPhone 15 tiếp theo. Đây sẽ là các lợi thế cạnh tranh lớn cho hai mẫu iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max.

tính năng iPhone 15 Pro

Một trong những nâng cấp đầu tiên chắc chắn là chip A17 Bionic. Con chip này sẽ được sản xuất dựa trên tiến trình 3nm của TSMC. Tuy nhiên không thể biết được năm nay Apple có nâng cấp chip A17 Bionic cho tất cả 4 phiên bản hay không. Ngoài ra, iPhone 15 Pro cũng sẽ được trang bị thêm RAM 8GB và thay đổi thành cổng sạc USB Type-C.

tính năng iPhone 15 Pro

Một trong những tính năng đáng chú ý nhất chính là hai mẫu cao cấp sẽ có thêm Taptic. Nó cho người dùng cảm giác như đang ấn vào các nút khi thao tác mặc dù không có nút ấn nào. iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max cũng được kỳ vọng sẽ bổ sung thêm ống kính tiềm vọng cho khả năng zoom quang 10x. Một số rò rỉ khác cho biết iPhone 15 sẽ thay đổi thiết kế thành khung titan và các nút trạng thái rắn. Bạn chờ đợi tính năng nào sẽ xuất hiện trên iPhone 15 Pro? Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin tính năng iPhone 15 Pro. Bạn chờ đợi sản phẩm nào sắp ra mắt? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm:  iPhone 14 Plus liệu có thu hút người dùng?

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8