tính năng iOS 17

Gurman: iOS 17 sẽ bổ sung thêm tính năng được rất nhiều người dùng yêu cầu

XEM NHANH

iOS 17 là bản cập nhật tiếp theo sẽ được Apple giới thiệu trong năm nay. Mới đây, rò rỉ cho biết iOS 17 sẽ bổ sung tính năng được rất nhiều người dùng yêu cầu. Cùng xem ngay dưới đây. 

Tính năng mới sẽ được bổ sung trên iOS 17

Vào tháng 1 năm nay, Mark Gurman của Bloomberg đã tiết lộ iOS 17 có lẽ là bản cập nhật ít quan trọng nhất so với mọi năm. Nguyên nhân là do công ty đang tập trung cho một kế hoạch khác. Tuy nhiên có vẻ Apple đã thay đổi chiến lược phát triển của mình. iOS 17 sẽ bổ sung thêm một số tính năng mới.

Tính năng iOS 17 trên điện thoạiTrong bản tin hôm qua, Gurman cho biết ban đầu Apple chỉ định phát triển iOS 17 như một bản cập nhật điều chỉnh. Nó sẽ tập trung vào việc sửa lỗi và cải thiện hiệu suất hơn là tính năng mới. Tuy nhiên bây giờ, công ty sẽ thêm một tính năng được nhiều người dùng yêu cầu nhất. Gurman không tiết lộ rõ nhưng nó có tên mã là “Dawn”.

tính năng iOS 17

Cũng như những bản cập nhật phần mềm iPhone trước đây, iOS 17 dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay. Công ty sẽ công bố tại hội nghị các nhà phát triển toàn cầu. Một số tính năng được chờ đợi đó là sự thay đổi với Siri, hỗ trợ tai nghe thực tế ảo,… Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin tính năng iOS 17. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Ai là người lồng tiếng cho Siri ???

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tải về CarX Street APK cho Android – phiên bản mới nhất
sparking-zero-1
Top 5 nhiệm vụ khó nhất trong Sparking Zero và cách hoàn thành chúng
sua-tu-lanh-panasonic
Hướng Dẫn Sửa Tủ Lạnh Panasonic Tại Nhà – Những Lỗi Thường Gặp
bao-hanh-tu-lanh-panasonic
Kiểm Tra Bảo Hành Tủ Lạnh Panasonic Qua Số Seri – Hướng Dẫn Nhanh