tinh-nang-ios-15-1

iOS 15 sẽ ra mắt cùng iPhone 13 vào tháng 9 với nhiều tính năng đáng mong đợi

XEM NHANH

iOS 15 beta dự kiến ​​sẽ được tiết lộ tại hội nghị thượng đỉnh dành cho nhà phát triển (WWDC) hàng năm của Apple. Như truyền thống, hầu hết tất cả các tính năng mới của iOS 15 sẽ được giới thiệu trên sân khấu. Tuy nhiên, có thể phải tới thời điểm ra mắt iPhone 13 chúng ta mới chính thức được trải nghiệm phiên bản này.

tinh-nang-ios-15-4

iOS 15 sẽ tùy chỉnh được nhiều ứng dụng mặc định hơn

iOS 15 sẽ cho phép người dùng thay đổi nhiều ứng dụng mặc định hơn. iOS 14 đã khởi động xu hướng này bằng cách cho phép thay đổi Safari và Mail bằng một ứng dụng khác. Bản beta iOS 14.5 mới nhất cũng cho phép thay đổi nền tảng âm nhạc mặc định Apple Music bằng Spotify.

Tính năng widget tương tác của iOS 15

iOS 14 đã giới thiệu các widget, đây là một bổ sung mới tuyệt vời cho hệ điều hành của Apple. Nhưng ở trạng thái hiện tại, các widget không tương tác tốt lắm. iOS 15 được kỳ vọng là sẽ giới thiệu các widget mà người dùng có thể thay đổi âm lượng, bật các nút chuyển cụ thể.

tinh-nang-ios-15-3

Màn hình luôn bật và màn hình khóa được thiết kế lại

Một trong những tin đồn lớn nhất về iPhone 13 là máy sẽ có màn hình luôn bật tương tự như màn hình của Apple Watch. Đặc biệt, màn hình có thể giảm tốc độ làm mới xuống 1Hz để tiết kiệm pin hơn. Và iOS 15 sẽ cập nhât màn hình khóa để hiển thị thông báo phù hợp với màn hình luôn bật.

Nâng cấp bảo vệ quyền riêng tư

Bản iOS 14.5 beta mới nhất đã tăng cường bảo vệ quyền riêng tư bằng cách tự động chuyển hướng dữ liệu duyệt web thông qua các máy chủ của Apple. Nó hoạt động như một loại proxy, bảo vệ bạn khỏi việc bị lộ dữ liệu cho các bên quảng cáo. Các tính năng bảo mật tương tự cũng sẽ có trong iOS 15.

tinh-nang-ios-15-2

Các thiết bị được hỗ trợ iOS 15

Các bản cập nhật iOS thường có xu hướng giảm hỗ trợ cho iPhone phiên bản cũ hơn. iOS 15 cũng sẽ chỉ hỗ trợ các thiết bị có chip A10 hoặc mới hơn. Cụ thể là từ iPhone 7 trở lên.

Ngày phát hành iOS 15 dự kiến

Hội nghị thượng đỉnh dành cho nhà phát triển WWDC năm nay có thể sẽ là một sự kiện diễn ra trực tuyến vào tháng 6. Bên cạnh việc phát hành bản iOS 15 beta, Apple cũng sẽ cho các nhà phát triển thời gian để nâng cấp ứng dụng bắt kịp tất cả các tính năng mới.

Phiên bản chính thức của iOS 15 có khả năng sẽ ra mắt trong sự kiện phát hành iPhone 13 (iPhone 12S). Theo truyền thống, iPhone mới được phát hành vào cuối tháng 9/ đầu tháng 10. Vì vậy hãy mong đợi phiên bản iOS tiếp theo vào thời điểm đó.

iOS 15 hứa hẹn sẽ có nhiều tính năng mới hấp dẫn. Hãy bình luận bên dưới và tham khảo sản phẩm iPhone 12 tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đầu năm 2021 tôi vẫn chọn mua iPhone XR – Tại sao?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ