Google Maps khoác lên mình “bộ cánh” mới kỉ niệm sinh nhật thứ 15 của mình, bổ sung một số tính năng hữu ích

Google Maps khoác lên mình “bộ cánh” mới kỉ niệm sinh nhật thứ 15 của mình, bổ sung một số tính năng hữu ích

XEM NHANH

Hôm nay, ngày 08/02/2020, ứng dụng Google Maps đã chính thức bước sang tuổi 15, chính thức được khoác lên mình “bộ cánh” mới cùng một số tính năng hữu ích khác được bổ sung.

Google Maps bước sang tuổi thứ 15, thêm một số tính năng hữu ích

Ra đời vào ngày 08/02/2005, cho đến nay, ứng dụng Google Maps đã chính thức bước sang tuổi thứ 15. Và mới đây, nhân dịp sinh nhật của ứng dụng bản đồ nổi tiếng thế giới này, Google đã thay đổi giao diện icon của Google Maps trên cả hai nền tảng hệ điều hành là Android và iOS, và công ty cũng không quên thêm vào một số tính năng mới thú vị dành cho người dùng.

tính năng hữu ích Google Maps
Giao diện biểu tượng mới của Google Maps

Có thể thấy, giao diện icon của Google Maps giờ đây đã được thay mới hoàn toàn. Giao diện bản đồ được thay thế bằng biểu tượng định vị mang những màu sắc đặc trưng của Google. Đi vào bên trong, Google Maps cũng sẽ có thêm hai mục mới là Contribute (Đóng góp) và Update (Cập nhật). Việc có thêm 2 mục mới này xuất hiện cho thấy Google giờ đây sẽ lắng nghe và hướng đến người dùng nhiều hơn.

tính năng hữu ích Google Maps

Những mục mới được Google bổ sung vào trong Google Maps

Chưa dừng lại ở đó, cũng còn một vài tính năng mới nữa, dù những tính năng này tới tháng 3 Google mới chính thức phát hành. Tính năng mới đầu tiên là Google giờ đây sẽ cho phép cộng đồng người dùng đóng góp ý kiến cá nhân trong phần giao thông công cộng. Ở phiên bản hiện tại, Google Maps sẽ chỉ có thể cung cấp chuyến xe bạn đang quan tâm có đông người hay không, với tính năng mới trên thì trong tương lai bạn sẽ có thể nắm được chi tiết chuyến xe đó còn trống bao nhiêu chỗ ngồi, có chỗ ngồi ưu tiên không,…

tính năng hữu ích Google Maps

Thứ hai là tính năng Live View (Xem trực tiếp). Tính năng mới này sẽ hỗ trợ cho người dùng xác định được lộ trình dễ dàng hơn thông qua các bức ảnh được chụp trong điều kiện thực tế. Đặc biệt những anh em nằm trong #teammuduong chắc chắn sẽ cực kì thích tính năng này.

Quá trình thay đổi giao diện icon của Google Maps

Bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về sự thay đổi giao diện biểu tượng này của Google Maps, hãy để lại ý kiến cá nhân ở dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để đón đọc các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 6 mẹo khiến điện thoại Android của bạn NHƯ MỚI

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill