tinh-nang-galaxy-watch-3-1

Samsung Galaxy Watch 3 sẽ được tích hợp tính năng phát hiện té ngã và hơn thế nữa

XEM NHANH

Mới đây, các chuyên gia công nghệ từ diễn đàn XDA Developers đã vừa mới phát hiện ra một số tính năng mới cực kì thú vị và hữu ích trên mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Watch 3 mới của Samsung.

Phát hiện thêm tính năng mới trên Galaxy Watch 3

Được biết, Samsung đang trong quá trình chuẩn bị cuối cùng cho sự kiện Galaxy Unpacked sẽ được tổ chức vào ngày 5/8 tới đây. Cùng với thế hệ Galaxy Note 20 mới, Samsung dự kiến sẽ ra mắt thêm một số sản phẩm mới khác như Galaxy Z Flip 2, tai nghe Galaxy Bean và có thể là cả đồng hồ thông minh Galaxy Watch 3. Và mới đây, các chuyên gia công nghệ từ diễn đàn XDA Developers đã vừa mới phát hiện ra một số tính năng mới cực kì thú vị và hữu ích trên mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Watch 3 mới của Samsung.

Theo đó, tính năng đầu tiên mà các chuyên gia tìm thấy đó là tính năng phát hiện người dùng bị ngã tương tự như trên chiếc đồng hồ Apple Watch, cho phép người dùng có thể gọi tới một số thuê bao bất kì hoặc số khẩn cấp nếu như bị ngã và cảm thấy không thể tiếp tục di chuyển được. Tính năng này có mặt trên Apple Watch đã giúp ích được rất nhiều cho người dùng, vì vậy nếu như Samsung thật sự tích hợp tính năng này vào Galaxy Watch 3 thì thật là một tin đáng mừng.

Tính năng phát hiện té ngã trên Galaxy Watch 3

Tính năng mới thứ hai đó là chiếc đồng hồ này có thể dùng để trả lời cuộc gọi đến, bằng cách đơn giản là bạn chỉ cần nắm tay lại sau đó mở toàn bộ bàn tay ra, chiếc Galaxy Watch mới của Samsung sẽ tự động nhận cuộc gọi cho bạn.

tinh-nang-galaxy-watch-3-2

Hình ảnh mô tả tính năng tự động trả lời cuộc gọi trên Galaxy Watch3

Và để từ chối cuộc gọi, bạn chỉ cần lắc nhẹ cổ tay như hình động minh họa dưới đây

tinh-nang-galaxy-watch-3-3

Galaxy Watch 3 từ chối cuộc gọi đến

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về những tính năng mới dự kiến sẽ có trên chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watch 3 của Samsung? Hãy để lại comment ở dưới phần bình luận của bài viết nếu như bạn có thêm ý kiến cá nhân và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Review Oppo Reno4 PRO – cũng không “Pro” hơn bản thường?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3