tính năng Galaxy S21

Galaxy S21 “vay mượn” từ Galaxy Note20 nhiều tính năng hơn là một chiếc bút S Pen

XEM NHANH

Vài tuần trước, các Samfan đã đón nhận một tin không vui khi Samsung có thể khai tử dòng Note. Trong khi đó, một số tính năng trên Galaxy S21 rò rỉ khá giống với dòng Note. Dòng Galaxy S21 năm nay cũng được tích hợp bút S Pen.

Tính năng Galaxy S21 “mượn” từ dòng Note

Samsung đã phát triển hai dòng flagship Galaxy Note và Galaxy S trong nhiều năm nay. Tuy nhiên kế hoạch của công ty có thể thay đổi từ năm sau. Những chiếc điện thoại dòng Galaxy S sẽ được tích hợp cả bút S Pen đặc trưng trên Galaxy Note. Tuy nhiên, Galaxy S21 còn “vay mượn” thêm một tính năng nữa.

Đây có thể là điều mà những người dùng Galaxy S21 năm sau không hài lòng. Galaxy Note20 đi cùng với bộ lưu trữ không thể mở rộng. Và thật không may Galaxy S21 cũng có thể sở hữu đặc điểm tương tự. Thông tin này được tiết lộ bởi leaker Roland Quandt. Tính năng này sẽ được áp dụng cho cả ba mô hình năm sau. Như vậy, Galaxy S21 và S21 Plus sẽ chỉ có tối đa 256GB bộ nhớ. Trong khi Galaxy S21 Ultra sẽ có bộ nhớ trong tối đa 512GB.

Galaxy S21 sẽ ra mắt trong tháng này

Thông tin mới cập nhật gần đây, Galaxy S21 sẽ không bán kèm bộ sạc. Tuy nhiên điều đó có thể tùy thuộc vào từng khu vực được cung cấp. Hiện tại Samsung vẫn chưa tiết lộ kế hoạch liên quan đến việc cắt các bộ sạc kèm điện thoại này. Trước đó, Apple cũng đã cắt giảm các bộ sạc, tai nghe và bán nó cho những khách hàng có nhu cầu.

tính năng Galaxy S21

Dòng Galaxy S21 gần như đã được tiết lộ đầy đủ thông số kỹ thuật. Smartphone sẽ được trang bị chip Snapdragon 888 ở Mỹ và Exynos 2100. Phiên bản Galaxy S21 Ultra dự kiến sẽ có màn hình AMOLED 6,8 inch với tốc độ làm mới LTPO 120Hz. Ngoài ra, nó sẽ cảm biến chính 108MP và viên pin khủng 5.000mAh. Galaxy S21 Ultra sẽ hỗ trợ sạc không dây và sạc nhanh có dây 45W. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm này.

Trên đây là thông tin tính năng Galaxy S21. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay