Đây là những quyền năng tối thượng chỉ Galaxy Note 9 mới có

Đây là những quyền năng tối thượng chỉ Galaxy Note 9 mới có

XEM NHANH

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là Galaxy Note 9 sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam và trong bài viết này, Hoàng Hà Mobile sẽ giúp bạn tìm hiểu kĩ hơn về siêu phẩm mới nhất của nhà Samsung nhé.

Hiệu năng vượt trội

Mỗi năm một nâng cấp, lần này Samsung đã trang bị cho Galaxy Note 9 vi xử lý Exynos 9810 được sản xuất trên quy trình 10nm cho hiệu suất mạnh mẽ hơn tới 53%, GPU (lõi đồ họa) nâng cao khả năng xử lý 23% và tất nhiên là sẽ tiết kiệm pin hơn so với Galaxy Note 8 trước đó.

Tính năng Galaxy Note 9

Bên cạnh đó, kết hợp với RAM lên tới 8GB thì tất cả mọi tác vụ mà bạn sử dụng như chơi game, lướt web, chạy ứng dụng,… thì Note 9 hoàn toàn có thể xử lý chúng chỉ trong “chớp mắt” và những hiện tượng giật lag, độ trễ như các smartphone Android khác là không có. Ngoài ra, khả năng đa nhiệm cũng miễn bàn nên bạn có bật thoải mái mọi ứng dụng mà không cần phải tắt đi cho trống bộ nhớ đệm.

Thời lượng pin kỉ lục, sạc không dây thuận tiện

Tính năng Galaxy Note 9

Với vị thế là sản phẩm kế nhiệm, lần này Samsung đã trang bị cho Note 9 viên pin lên tới 4000 mAh (cao hơn 700 mAh so với Note 8). Chính vì vậy, máy hoàn toàn có thể đáp ứng được cho bạn một ngày dài làm việc chỉ với một lần sạc duy nhất và bạn hoàn toàn có thể quên đi khái niệm sạc dự phòng.

Tính năng Galaxy Note 9

 

Hơn nữa, trải nghiệm của bạn cũng sẽ được nâng cao hơn rất nhiều công nghệ sạc không dây được tích hợp bên trong Note 9 và tất cả những gì bạn cần làm chỉ là đặt điện thoại xuống đế sạc mà thôi. Viên pin 4000 mAh sẽ nhanh chóng đầy 100% nhờ công nghệ sạc không dây tiên tiến và mạnh mẽ.

Tối ưu hóa cho việc chơi game

Dù không phải là một chiếc smartphone chuyên chơi game nhưng Samsung vẫn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tiên tiến nhất với hệ thống làm mát bằng nước Carbon giúp giảm nhiệt độ của máy cùng sự trợ giúp của AI và từ đó sẽ mang đến hiệu năng cao hơn, giảm lag, đảm bảo chơi game mượt và nhanh hơn.

Tính năng Galaxy Note 9

 

Ngoài ra, hệ thống loa ngoài của Note 9 còn có sự hậu thuẫn của AKG cùng công nghệ âm thanh Dolby Atmos cho ra âm thanh ba chiều với bốn chế độ khác nhau nữa. Nhờ đó mà trải nghiệm phần nghe của bạn sẽ sống động và chất lượng hơn rất nhiều như ở những rạp phim cao cấp vậy.

Tính năng Galaxy Note 9

Một vài tính năng thú vị nữa bao gồm Smart Performance Adjuster hỗ trợ điều chỉnh – tối ưu hiệu suất và  bạn có thể tắt hoàn toàn thông báo nếu muốn khi đang xem phim hay chơi game.

Mọi thứ trong tầm tay với S Pen Bluetooth

Thế hệ S Pen mới giờ đây đã có công nghệ Bluetooth đầy quyền năng, cho phép bạn nhấn nút để điều khiển máy ảnh, bài thuyết trình và các ứng dụng mà không cần chạm vào điện thoại. Vẽ, ghi chú và gửi Tin nhắn Động với S Pen rất chân thật và tự nhiên như trên bút và giấy, nhờ đầu bút mỏng và 4069 cấp độ tương tác lực.

Tính năng Galaxy Note 9

Bút S Pen 2018 thế hệ mới nay đã có thêm kết nối Bluetooth sẽ mang đến cho bạn và Note 9 những “quyền năng” mới, ví dụ như điều khiển trình chiếu, chụp ảnh từ xa, thao tác các ứng dụng,… mà không cần chạm vào điện thoại. Tất nhiên là vẫn còn đó những tính năng quen thuộc trước đó như vẽ, gửi tin nhắn động, ghi chú nhanh,…

Nếu đam mê của bạn là hội họa thì bút S Pen 2018 chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn vì nó có thể nhận diện được tới 4096 cấp độ tương tác lực khác nhau và từ đó sẽ mang đến các nét thanh nét đậm khác nhau tuyệt đẹp.

Tính năng Galaxy Note 9

Thậm chí là bạn còn có thể sử dụng bút S Pen ngay cả khi ở trong nước với Note 9 nhờ khả năng kháng nước – kháng bụi chuẩn IP68 cho phép máy ngâm trong nước tối đa 30 phút ở độ sâu 1.5m.

Thoải mái lưu trữ với bộ nhớ trong, chào tạm biệt thẻ nhớ

Tính đến thời điểm hiện tại thì Samsung đã trình làng hai phiên bản bộ nhớ là 128GB và 256GB cho Note 9 và chúng sẽ lên kệ trong vài ngày tới. Nếu như công việc của bạn hay phải lưu trữ các tập tin – dữ liệu dung lượng lớn thì chắc chắn Galaxy Note 9 sẽ là một chiến hữu đắc lực.

Tính năng Galaxy Note 9

Nếu từng đó là chưa đủ thì Note 9 còn có thêm một khe cắm thẻ nhớ microSD tối đa 512GB nữa, nếu kết hợp cả hai tùy chọn cao nhất này thì bạn sẽ có tổng cộng là 1TB cho phép bạn đảm bảo công việc với khả năng lưu trữ lớn và có thể lưu mọi mọi khoảnh khắc trong cuộc sống với việc thỏa sức chụp ảnh và quay phim.

Còn rất nhiều điều tuyệt vời và các tính năng Galaxy Note 9 đang chờ bạn khám phá và hãy đặt gạch ngay hôm nay để có cơ hội trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên sở hữu siêu phẩm này nhé.

 

So sánh Galaxy Note 9 và Galaxy Note 8

Tham khảo chương trình đặt gạch Galaxy Note 9 tại đây: https://hoanghamobile.com/dat-truoc-galaxy-note-9.html

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3