Galaxy Note 9 sẽ tản nhiệt tốt hơn nhờ sợi carbon cao cấp

Galaxy Note 9 sẽ tản nhiệt tốt hơn nhờ sợi carbon cao cấp

XEM NHANH

Samsung hứa hẹn sẽ tích hợp nhiều tính năng trên Galaxy Note 9. Một trong số đó là khả năng tản nhiệt nhờ vật liệu carbon cao cấp được sử dụng.

Loại bỏ ống đồng – Sử dụng sợi carbon

Tại sự kiện Unpacked vào 21h tối nay (9/80), Samsung sẽ trình làng siêu phẩm Galaxy Note 9. Và có vẻ như hãng điện thoại Hàn Quốc đang chú ý nhiều hơn về khả năng chơi Game của thiết bị sắp ra mắt này. Theo thông tin mới nhất, công ty thậm chí đã liên hệ và đạt được thoả thuận với Epic Games nhằm độc quyền dòng Game đình đám mang tên Fortnite trên Galaxy Note 9.

tính năng trên Galaxy Note 9

Để đáp ứng tốt yêu cầu của người dùng khi đòi hỏi một chiếc máy có thể chơi game xuất sắc, Samsung đã không sử dụng ống đồng để tản nhiệt như nhiều nhà sản xuất khác. Thay vào đó, sợi carbon cao cấp được sử dụng như một hệ thống mới đáp ứng yêu cầu này. Đây là vật liệt có khả năng dẫn nhiệt tốt, nhờ đó việc tản nhiệt cũng được thực hiện nhanh chóng giúp máy luôn mát ngay cả khi đang chạy với hiệu suất cao nhất. Điều này giúp các linh kiện bên trong máy chạy ổn định và mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi làm việc cũng như khi giải trí.

tính năng trên Galaxy Note 9Samsung cũng cho biết hệ thống này giúp Galaxy Note 9 tiết kiệm diện tích hơn. Thiết kế tản nhiệt của các phiên bản trước đó chiếm tới một phần tư diện tích bên trong. Đây thực sự là một sự cải tiến để giúp Galaxy Note 9 có một kích thước nhỏ gọn với một cấu hình lớn như đã rò rỉ.

Không chỉ để chơi Game

Một tính năng đặc biệt khác mà vật liệu carbon hỗ trợ. Đó là việc giúp Note 9 trở thành máy tính chỉ với một dây kết nối mà không cần phụ kiện khác. Trước đó, để cung cấp trải nghiệm này, người dùng Galaxy buộc phải sử dụng một chân đế DeX chuyên dụng.

tính năng trên Galaxy Note 9

Chiếc DeX Pad đóng vai trò làm mát khi Galaxy chuyển sang chế độ Desktop nhờ các giải pháp tản nhiệt. Nhưng với việc sử dụng vật liệu carbon ngay bên trong Note 9, người dùng có thể trải nghiệm thẳng như trên PC mà không cần tới phụ kiện DeX này.

Cùng đón chờ siêu phẩm Galaxy Note 9 ra mắt vào 21h tối nay (9/8). Fanpage Hoàng Hà Mobile sẽ cập nhật liên tục thông tin về sự kiện này.

So sánh Galaxy Note 9 và Galaxy Note 8

Tham khảo chương trình đặt gạch Galaxy Note 9 tại đây: https://hoanghamobile.com/galaxy-note-9–c2350.html

 

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính