tinh-nang-galaxy-a72-1

Samsung sẽ trang bị cho Galaxy A72 một số tính năng mới chưa từng xuất hiện trên dòng A

XEM NHANH

Sau khi những hình ảnh thực tế của Galaxy A52 xuất hiện thì mới đây lại tiếp tục có những báo cáo liên quan đến Galaxy A72 bị rò rỉ. Báo cáo này đã chứng thực các thông số kỹ thuật được đồn đại trước đó và tiết lộ một vài tính năng mới chỉ có trên Galaxy A72.

Tính năng mới trên Galaxy A72

Galaxy A72 sẽ được trang bị camera chính 64MP với tính năng Ổn định hình ảnh quang học (OIS). Cùng với đo là ống kính siêu rộng 12MP, cảm biến tele 8MP và cảm biến macro 5MP. Một báo cáo trước đây đã nói rằng cảm biến tele sẽ có zoom quang học 2x. Thế nhưng có vẻ như nó sẽ có zoom quang học 3x và zoom không gian 30x. Đây là những điều chưa từng thấy trên các thiết bị cầm tay dòng Galaxy A.

tinh-nang-galaxy-a72-2

Ngoài ra, máy còn có camera trước 32MP. Thêm một điểm mới nữa đó là các hiệu ứng Snapchat sẽ được đưa trực tiếp vào camera của máy. Có vẻ như Galaxy A72 sẽ có loa âm thanh nổi Dolby Atmos. Đây là sản phẩm đầu tiên thuộc dòng Galaxy A được Samsung đầu tư như vậy.

Giá bán dự kiến của Galaxy A72

Galaxy A72 có thể sẽ sở hữu tấm nền Super AMOLED 6,7 inch với tốc độ làm mới 90Hz. Máy cũng sẽ được trang bị chip Snapdragon 720G kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB.

Pin khủng 5.000mAh sẽ giúp Galaxy A72 đáp ứng tốt nhu cầu thường ngày. Thiết bị này sẽ được hỗ trợ sạc nhanh 25W. Samsung cũng sẽ trang bị thêm chuẩn chống nước IP67 cho sản phẩm của mình. Galaxy A72 được dự đoán sẽ chỉ hỗ trợ cả 4G.

tinh-nang-galaxy-a72-3

Phiên bản A72 thông thường sẽ có giá € 449 (~ 12.4 triệu đồng). Còn phiên bản 256GB sẽ được bán với giá € 509 (~ 14 triệu đồng). Sản phẩm này dự kiến ​​sẽ được công bố vào cuối tháng này cùng Galaxy A52.

Galaxy A72 sẽ là chiếc smartphone nhiều tính năng mới với giá cực tốt. Hãy bình luận bên dưới và tham khảo các sản phẩm khác của Samsung tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S21 Ultra giảm giá bằng iPhone 12 – Chọn Flagship nào?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất