facebook-cap-nhat-tinh-nang-chen-nhac-vao-binh-luan-nhung-lai-hen-xui

Tính năng Facebook mới khá hay ho được bổ sung: bình luận bằng bài hát

XEM NHANH

Một tính năng Facebook mới vừa được gã khổng lồ cập nhật: bình luận bằng bài hát. Tuy nhiên có sử dụng được hay không là câu chuyện khác!

Tính năng Facebook mới xuất hiện…

Một vài bài đăng gần đây từ một số người dùng Facebook cho thấy tính năng mới đang hoạt động, khiến không ít cư dân mạng tò mò. Một số người dùng đã có thể thêm các đoạn nhạc vào phần trả lời dưới bài đăng. Đây cũng là một cách hay ho để khoe cá tính thông qua các bài hát yêu thích và có thể nhân tiện quảng bá cho cả idol!

IMG_4787
Tính năng chèn nhạc vào comment mới

Tính năng mới này được minh họa theo cách tương tự như bấm vào ký hiệu âm nhạc trong Stories. Bạn tìm kiếm các đoạn nhạc bằng cách nhấn vào biểu tượng nốt nhạc ở bên phải của ô gõ bình luận. Sau đó, bạn có thể chọn một phân đoạn và chèn dưới bình luận như chèn các sticker, emoji, hình ảnh…

… nhưng có trên máy bạn hay không do hên xui!

Với nhiều người, đây là một tính năng khá lạ xuất hiện trên Facebook. Nó gợi nhớ đến nền tảng xã hội MySpace, cho phép bạn thêm một bài hát vào hồ sơ của mình. Bài hát này sẽ tự động phát khi mọi người truy cập trang của bạn. Tuy nhiên một số người lại khó chịu khi nhạc cứ tự động phát khi họ lướt qua bình luận.

facebook-cap-nhat-tinh-nang-chen-nhac-vao-binh-luan-nhung-lai-hen-xui-1
Tính năng chèn nhạc vào comment mới

Tuy nhiên cần lưu ý rằng chỉ có một số người dùng là sử dụng tính năng này, và nó không tồn tại trên phiên bản web. Cư dân mạng chia sẻ rằng, chỉ có các thiết bị di động đã được cập nhật mới thêm nhạc được thôi nhé. Còn nếu đã cập nhật xong mà bạn vẫn không sử dụng được, thì đành “đen thôi đỏ quên đi” vậy.

Tạm kết

Thiết bị của bạn có sử dụng được tính năng này không nhỉ? Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A53 5G: Flagship với giá chỉ 10 triệu?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàn

Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone