Tính năng Face Unlock trên Pixel 6 sắp xuất hiện

Tin vui cho tín đồ Pixel: Face Unlock sắp có mặt trên Pixel 6

XEM NHANH

Những thông tin rò rỉ mới nhất cho thấy rằng tính năng Face Unlock trên Pixel 6 sẽ có thể xuất hiện vào một thời điểm nào đó trong năm 2022…

Theo thông tin từ 9to5Google, trang tin này đã thực hiện một số nghiên cứu và nhận thấy rằng bản cập nhật Android mới nhất dành cho một số dòng Google Pixel bao gồm cả những đoạn mã nhằm hỗ trợ CPU của máy để sử dụng tính năng mở khóa bằng khuôn mặt. Hơn nữa, dòng mã này chỉ dành riêng cho chiếc Pixel 6 Pro.

Tính năng Face Unlock trên Pixel 6 chưa từng tồn tại, và Google cũng chưa từng công bố bất kỳ thông tin gì về nó. Nhưng có vẻ như các nhà phát triển phần mềm đằng sau Android 12 đang đặt nền móng cho tính năng Mở khóa bằng khuôn mặt trên Pixel 6 Pro.

Tính năng Face Unlock trên Pixel 6 sẽ sớm có mặt?

Đã từng có rất nhiều tin đồn về việc Google Pixel 6 sẽ được trang bị tính năng Mở khóa bằng khuôn mặt, cả trước và sau khi thiết bị này ra mắt. Có thể về độ bảo mật cũng như thời lượng pin không đảm bảo là lý do tại sao Face Unlock vẫn chưa có mặt trên thiết bị này tính đến thời điểm hiện tại.

Sự thiếu sót của những chiếc Pixel gần đây là tính năng Face Unlock
Sự thiếu sót của những chiếc Pixel gần đây là tính năng Face Unlock

Có thể Google hiện đã giải quyết mọi vấn đề và sẵn sàng tung ra tính năng này trên chiếc flagship mới nhất của hãng. Mặc dù Pixel 6 Pro không có cảm biến radar hỗ trợ tính năng Face Unlock như trên Pixel 4 và Pixel 4 XL, nhưng công nghệ camera selfie và bí quyết AI của Google sẽ có thể thay thế được.

Face Unlock thật sự tiện lợi

Google đã quyết định loại bỏ tính năng Mở khóa bằng khuôn mặt khỏi Pixel 5. Theo hãng, đó là một sự đánh đổi để nhường chỗ cho các tính năng cao cấp khác của thiết bị. Trước đây, nó đã xuất hiện trên Google Pixel 4 và 4XL.

Mở khóa bằng khuôn mặt là một tính năng mà chiếc máy nào cũng nên có
Mở khóa bằng khuôn mặt là một tính năng mà chiếc máy nào cũng nên có

Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng tính năng này trên những mẫu Google Pixel, sẽ rất khó để cảm nhận được mức độ tiện lợi của nó: mở khóa nhanh gọn, dễ dàng sử dụng dù đang cầm điện thoại ở nhiều góc khác nhau, đồng thời cho phép bạn tiếp tục sử dụng app đang mở trước đó mà không cần phải đi qua Màn hình chính.

Nó gần như thể bạn chưa từng khóa màn hình, mặc dù tất nhiên là bạn đã làm vậy. Nếu bất kỳ ai không có khuôn mặt giống bạn, họ sẽ không thể sử dụng máy.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Mở hộp Oppo A57: Giá lại là hợp lý?!

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks