Tính năng đã có từ lâu trên Galaxy S22 Ultra sẽ xuất hiện trên iPhone vào năm 2023

XEM NHANH

Mặc dù phải đến năm 2023 mới ra mắt nhưng iPhone 15 nhận được sự quan tâm không kém gì iPhone 14. Có tin đồn cho rằng phiên bản Pro của dòng iPhone này sẽ có ống kính tiềm vọng hoàn toàn mới.

iPhone 15 Pro sẽ có ống kính tiềm vọng giống Galaxy S22 Ultra

Nhà phân tích và nghiên cứu công nghệ Haitong Intl, Jeff Pu cho biết một trong những công ty được đồn đại là sẽ cung cấp ống kính tiềm vọng cho Apple là Lante Optics đang tiếp tục nâng cao công suất và cải tiến chất lượng cho camera của iPhone 15. Cụ thể, nhà phân tích này còn khẳng định: “Lante tiếp tục nâng cao năng lực theo kế hoạch cho ống kính. Chúng tôi nhận thấy khả năng rất cao về việc sử dụng kính tiềm vọng, với Lante là nhà cung cấp chính”.

iPhone-15-Pro-ong-kinh-tiem-vong-1

Trước đó vào tháng 1/2022 đã có các báo cáo về mối quan hệ hợp tác giữa Apple và Lante. Cụ thể, công ty có trụ sở tại Cupertino sẽ hoàn tất thỏa thuận và quyết định trong tháng 5. Nếu thành công, Lante có thể nhận được đơn đặt hàng lên tới 100 triệu ống kính tiềm vọng.

Ban đầu, Jeff Pu dự đoán Apple sẽ trang bị ống kính tiềm vọng zoom 10x cho iPhone 15 Pro Max. Tuy nhiên sau đó anh đã thay đổi kỳ vọng của mình và cho rằng đó chỉ là ống kính zoom 5x. Trong báo cáo mới nhất, Pu không đề cập đến việc liệu ống kính này chỉ dành cho phiên bản Pro Max hay cả phiên bản Pro nhỏ hơn cũng có.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Bỏ túi 5 mẹo bảo vệ điện thoại khi đi biển

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-y8
Khám phá kho tàng game Y8: Tuyển tập những tựa game hay nhất mọi thời đại
Pico Park – Game giải đố vui nhộn đề cao “team work”
red-assassin-creed-symbol
Lịch sử Nhật Bản truyền cảm hứng như thế nào về Logo của Assassin’s Creed Red?
Sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH FIT 3 tại Việt Nam: Giá chỉ từ 2,79 triệu