2

Tính năng cuộn trên Google Search sẽ được tích hợp trên desktop

XEM NHANH

Thông qua tính năng cuộn trên Google Search, trang web sẽ hiển thị tối đa sáu trang kết quả liên tục trước khi yêu cầu người dùng nhấp vào nút “Xem thêm”.

Tính năng cuộn trên Google Search

Mới đây, Google vừa đưa ra thông báo cho việc hiển thị các kết quả tìm kiếm trên máy tính để bàn. Theo đó, trang web sẽ tải trong một cuộn liên tục thay vì chia thành các trang như trước đây . Động thái này của Google đã diễn ra sau một thay đổi tương tự được thực hiện trên thiết bị di động vào tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên, tính năng này sẽ không hoàn toàn là một cuộn “vô hạn”. Thay vào đó, Google sẽ hiển thị sáu trang kết quả vào trong một cuộn và người dùng có thể nhấn vào nút “Xem thêm” để hiển thị được nhiều kết quả tìm kiếm hơn.

Tính năng cuộn trên Google Search

Bên cạnh đó, Google còn cho biết thay đổi này sẽ được triển khai đầu tiên trên các tìm kiếm bằng tiếng Anh tại Hoa Kỳ. Nhưng khi đánh giá tính năng này thông qua việc triển khai trên thiết bị di động thì chúng có vẻ hoạt động an toàn như mong đợi. Và sau đó, các thị trường và ngôn ngữ khác sẽ được bổ sung được thêm theo thời gian.

Trải nghiệm lướt web của người dùng sẽ thay đổi

Những thay đổi này đã phản ánh kết quả hiển thị của hầu hết các nguồn cung cấp thông tin trên mạng xã hội. Đây là nơi nội dung mới sẽ được đăng tải liên tục và khi người dùng cuộn xuống một trang thì sẽ nhấn vào xem thêm để có thêm bài đăng. Tính năng này được hãng đáng giá rất cao khi chúng sẽ giúp cho người dùng có thể tìm kiếm nhanh hơn và sẽ làm cho việc các trang web nằm trên trang đầu tiên trở nên ít quan trọng hơn. Theo những gì đã được nghiên cứu, Google cho rằng hầu hết khi người dùng muốn tìm kiếm thêm thông tin thường sẽ truy cập trung bình qua bốn trang kết quả được hiển thị.

Trải nghiệm lướt web của người dùng

Tuy nhiên, tính năng này sẽ làm cho sự sụt giảm lớn về số lần nhấp được vốn thường được diễn ra giữa một vài kết quả hàng đầu với phần còn lại của trang đầu tiên. Điều này sẽ khiến cuộc chiến để trở thành top 1 của website có thể sẽ khốc liệt hơn bao giờ hết.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill