tính năng của iPhone 9

Tính năng thú vị gì của iPhone 9 mà Apple đang “giấu” trong mã iOS 13.4.5 Beta?

XEM NHANH

Apple vừa công bố ngày phát hành iPhone 9 cách đây không lâu. Người dùng công nghệ đang chờ đợi những rò rỉ về chiếc điện thoại thông minh mới này. Trong lúc đó, cùng xem một tính năng của iPhone 9 đang ẩn trong mã iOS 13.4.5 Beta là gì?

Tính năng đặc biệt của iPhone 9 là gì?

So với các model mới nhất, iPhone 9 có vẻ như là một chiếc điện thoại “hoài cổ” với quét vân tay Touch ID. Nó có tỷ lệ khung hình 16: 9 và dung lượng pin nhỏ hơn. Tuy nhiên, với mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng cho model 64 GB, iPhone 9 vẫn tự tin sẽ làm ưng bụng hầu hết người dùng đã chọn mua nó. iPhone 9 sẽ không hỗ trợ kết nối 5G, có lẽ còn khá lâu để được thấy chiếc điện thoại Apple 5G.

Tính năng của iPhone 9

Từ chuỗi mã trong phiên bản iOS 13.4.5 beta vừa được phát hành, một tính năng của iPhone 9 đã được tiết lộ. Cụ thể, model này sẽ hỗ trợ tính năng CarKey. Đây là một tính năng được dự đoán sẽ xuất hiện cùng với iOS 14. Nó cho phép người dùng iPhone mở khóa từ xa và khởi động xe bằng điện thoại của họ. CarKey dự kiến ​​sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên một mẫu xe BMW sắp ra mắt. Tính năng này sẽ chỉ hoạt động với các mẫu iPhone thể thao có Face ID. Tuy nhiên mã mới được tìm thấy thì CarKey tương thích với cả Touch ID. Công nghệ này cho phép sử dụng Apple Pay tại trạm trung chuyển mà không phải mở khóa thiết bị.

Thông tin khác về iPhone 9

tính năng của iPhone 9

Apple iPhone 9 dự kiến sẽ “lên kệ” vào khoảng nửa sau của tháng tư tới đây. iPhone 9 được ra mắt như một thiết bị rẻ hơn và dành cho những người không thích màn hình quá lớn. Bên cạnh đó, thiết bị sẽ có phần thân máy tương tự như iPhone 8. Nó dự kiến sẽ có màn hình LCD 4,7 inch với độ phân giải 750 x 1334. Apple đang nâng cấp chipset lên A13 Bionic, cùng loại chip với iPhone 11 Series. iPhone 9 cũng được tăng dung lượng bộ nhớ từ 50% đến 3GB RAM. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TF International dự báo rằng Apple có thể bán được 25 triệu đến 30 triệu chiếc iPhone 9 trong năm nay. iPhone 9 có thể mang lại thêm 12 tỷ USD doanh thu cho công ty.

Trên đây là thông tin về tính năng iPhone 9 sắp ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền