Samsung sẽ nâng cấp thế nào khi đã có rất nhiều tính năng trên bút S Pen

Samsung sẽ nâng cấp thế nào khi đã có rất nhiều tính năng trên bút S Pen

XEM NHANH

Bạn có đang bao giờ tự hỏi Samsung sẽ thêm gì tiếp theo cho S Pen khi mà hiện tại tính năng của bút S Pen đã rất nhiều rồi. Samsung có thể đi tới đâu nữa với bút S Pen?

Tính năng của bút S Pen

S Pen là trang bị đặc trưng của dòng Note, giờ đây còn có cả bút stylus. Về cơ bản nó có những tiện ích riêng, tuy nhiên một số tính năng mới nhất được giới thiệu cùng với Galaxy Note 10 và Note 10+ khiến chúng ta cảm thấy Samsung đang “bí” trong việc tạo thêm tính hữu ích cho sản phẩm. Chúng ta vẫn có S Pen cho việc chuyển đổi máy ảnh mà không có nhiều đột phá.

Những gì chúng ta sẽ làm bây giờ là bàn về cách Samsung có thể cải thiện hơn nữa bút S Pen trong tương lai?

Bút S Pen có mic tích hợp

Hiện tại, bút S Pen rất tiện lợi cho việc ghi chú, bạn có thể kéo bút và bắt đầu viết trên màn hình, có gì dễ hơn như thế nữa. Nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn có thể kéo bút S Pen và nói với nó bất cứ thứ gì bạn cần ghi nhớ. Chắc chắn file ghi âm sẽ được lưu lại trên điện thoại và trở thành tính năng hỗ trợ hữu ích cho công việc, học tập,..hay phần mic cũng sẽ hữu ích nếu bạn cần quay video kiểu phỏng vấn.

Tính năng của bút S Pen

Nút chức năng thứ hai

Thêm một nút khác trên S Pen! Nghe có vẻ là một thay đổi nhỏ, nhưng nó sẽ rất hữu dụng.
Samsung đã có sẵn API S Pen cho các nhà phát triển trong một thời gian, tuy nhiên, dường như hầu hết chúng ta đều không nghĩ rằng đủ lợi ích từ việc tích hợp và các tương tác duy nhất chỉ dành cho người dùng Note. Những gì Samsung có thể làm để làm cho hai nút của S Pen trở nên hữu ích ở bất cứ đâu là cho phép người dùng tác động đến một vị trí nhất định trên màn hình, một lần nhấn nút sẽ tương đương với một tương tác nào đó trên màn hình.

Tính năng của bút S Pen

Một cây bút mực thực sự trong S Pen

Việc S Pen đi kèm với một cây bút mực thực sự nghe có điên rồ khi xem xét mục đích của S Pen chủ yếu là viết nội dung trên Galaxy Note thay vì sử dụng bút thông thường trên giấy đúng không ạ. Nhưng! trong các hoạt động hằng ngày của người dùng, ví dụ như một doanh nhân chẳng hạn, chắc chắn sẽ cần phải ký tài liệu, hợp đồng hoặc viết một cái gì đó ý nghĩa. Chính vì vậy, sẽ thật tuyệt nếu có một chiếc bút bi nhỏ kèm theo bên trong S Pen.

Tính năng của bút S Pen

Trên đây là một số ý tưởng tuy có mang tính chất cá nhân và đôi lúc có chút điên rồ, nhưng chẳng làm sao cả, công nghệ có thể biến những thứ không thể thành có thể, chúng luôn vô lý nhưng lại rất thuyết phục mà. Bạn nghĩ sao? S Pen có nên có nhiều tính năng hơn hay nó vẫn ổn theo cách mà Samsung đã làm. Hãy cho Hoàng Hà Mobile biết nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Samsung Galaxy A50s – so với A50 có đáng nâng cấp không?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị