tính năng chụp ảnh trên Xiaomi

Check ngay tính năng chụp ảnh trên Xiaomi mà iPhone cũng phải “chào thua”

XEM NHANH

Bạn cho rằng smartphone nào có khả năng chụp ảnh tốt nhất hiện nay? Câu trả lời tùy vào trải nghiệm của mỗi người. Tuy nhiên những chiếc điện thoại Xiaomi sở hữu một tính năng chụp ảnh mà không một chiếc iPhone nào có thể làm được. 

Tính năng chụp ảnh độc đáo của smartphone Xiaomi

Ngày nay, những chiếc điện thoại thông minh không chỉ phục vụ cho nhu cầu nghe, gọi, thông thường. Các nhà sản xuất smartphone rất chú trọng đầu tư vào hệ thống camera để đáp ứng yêu cầu của người dùng. Trong đó, những chiếc điện thoại của Xiaomi sở hữu một tính năng chụp ảnh thú vị – gọi là Sky.

Đây là chế độ cho phép bạn thay thế bầu trời từ những bức ảnh đã chụp nhớ công nghệ AI. Bạn có thể tùy chọn bầu trời, thậm chí thay đổi màu của bầu trời đó theo ý thích sao cho vừa mắt nhìn. Cùng xem một số hình ảnh trên đây nhé. Chế độ này thậm chí còn được sử dụng cho video, nó khiến cho cảnh vật trông đặc biệt hơn.

Xiaomi

Trong một số trường hợp, AI gặp khó khăn khi lấy nét giữa các chi tiết nhỏ. Tuy nhiên nó vẫn khá hữu ích, đặc biệt với những người thích chụp ảnh nhưng không tìm hiểu kĩ về ISO, khẩu độ hay tốc độ màn chập. Ngoài ra, điện thoại Xiaomi cũng cung cấp chế độ chụp chân dung, telemacro rất tốt. Bạn có thích tính năng chụp ảnh này của điện thoại Xiaomi không?

Trên đây là thông tin tính năng chụp ảnh trên Xiaomi. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí