tính năng camera dưới màn hình

Samsung tiết lộ tính năng camera dưới màn hình, sẽ xuất hiện trên Galaxy Note21?

XEM NHANH

Tuần trước, Samsung đã ra mắt dòng Galaxy S21 mới nhưng vẫn trễ hẹn với công nghệ camera mới. Gần đây, công ty đã tiết lộ tính năng camera dưới màn hình qua một đăng ký nhãn hiệu. Liệu tính năng này có xuất hiện trên Galaxy Note21?

Samsung tiết lộ tính năng camera dưới màn hình

Samsung được kỳ vọng là nhà sản xuất đầu tiên giới thiệu công nghệ camera dưới màn hình. Tuy nhiên, công ty nhiều lần trễ hẹn với người dùng. Có vẻ như công nghệ này vẫn chưa sẵn sàng để xuất hiện trên smartphone. Mới đây, Samsung đã phát hành một đoạn video quảng cáo. Trong đó một phần của video hiển thị ba chữ cái “UPC”, bên dưới là dòng chữ “camera dưới màn hình”.

tính năng camera dưới màn hình

Thông tin này được tiết lộ từ văn phòng sở hữu trí tuệ Hàn Quốc. Samsung Display đã đăng ký nhãn hiệu UPC cho hệ thống camera mới vào ngày 15 tháng 1. Với công nghệ này, nhà sản xuất có thể loại bỏ tai thỏ, camera đục lỗ hoặc camera pop-up. UPc thậm chí có thể xuất hiện trên màn hình TV chứ không chỉ trên smartphone.

Galaxy Note21 sẽ là smartphone đầu tiên sở hữu tính năng này?

tính năng camera dưới màn hình

Tại sự kiện triển lãm điện tử tiêu dùng 2021, Samsung đã phát hành một video về kế hoạch làm mới lại một chiếc smartphone. Nó sẽ không có màn hình đục lỗ để chứa camera selfie nữa. Nhiều khả năng đó sẽ là dòng Galaxy Note21 ra mắt vào nửa cuối năm nay. Samsung không phải là nhà sản xuất duy nhất có hệ thống camera dưới màn hình. Nhiều thương hiệu khác cũng đang nghiên cứu phát triển công nghệ này. Dù sao thì, còn quá sớm để kết luận điều gì. Hãy chờ đợi những rò rỉ trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin tính năng camera dưới màn hình. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính