tính năng Blood Oxygen

Tin vui: tính năng Blood Oxygen trên Apple Watch Series 6 đã hỗ trợ tại Việt Nam

XEM NHANH

Vài tháng trước, Apple đã giới thiệu dòng Apple Watch series 6 với tính năng Blood Oxygen. Đây là tính năng hỗ trợ đo nồng độ Oxy trong máu. Sau một thời gian chờ đợi thì cuối cùng nó cũng hỗ trợ cho người dùng tại Việt Nam.

Tính năng Blood Oxygen đã hỗ trợ tại Việt Nam

Dòng Apple Watch Series 6 mới nhất nổi bật với thiết kế được tinh chỉnh lại và những nâng cấp về tính năng. Trong đó tính năng Blood Oxygen là nâng cấp lớn nhất của Apple. Thiết bị dùng cảm biến với 4 cụm đèn led màu xanh lá cây, đỏ và hồng ngoại cùng 4 đi-ốt quang ở mặt sau. Nhờ đó đồng hồ có thể đo ánh sáng phản xạ từ máu. Sau đó, các thuật toán sẽ tính toán thông qua màu sắc của máu. Màu đỏ tươi là máu có nhiều oxy, hoặc màu đỏ thẫm khi ít oxy hơn.

tính năng Blood Oxygen

Giờ đây, tính năng Blood Oxygen đã được hỗ trợ tại khu vực Việt Nam. Người dùng Apple Watch Series 6 có thế đo nồng độ oxy trong máu nhờ cảm biến và thuật toán tiên tiến. Các số đo từ ứng dụng đưa lại sẽ không sử dụng cho mục đích y tế như chuẩn đoán bệnh. Tuy nhiên nó sẽ đưa ra các lời khuyên cho chế độ luyện tập và các chỉ dẫn sức khỏe phù hợp.

Lưu ý: tính năng này hiện đang hỗ trợ cho thiết bị đã nâng cấp lên iOS 14.4 và WatchOS 7.3.

Mua Apple Watch Series 6 giá rẻ chính hãng VN/A

Hiện nay, Hoàng Hà Mobile đang phân phối các sản phẩm đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 chính hãng VN/A giá cực tốt chỉ từ 10.190.000đ. Đừng bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn duy nhất chỉ có tại Hoàng Hà Mobile!

Đặt mua Apple Watch Series 6 tại đây

Trên đây là thông tin tính năng Blood Oxygen. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN