tính năng bình luận FaceBook

Say bye bình luận “từ trên trời rơi xuống” trong bài viết Facebook công khai với tính năng này!

XEM NHANH

Thi thoảng bạn sẽ gặp những bình luận từ người lạ trong các bài viết công khai trên facebook. Ví dụ như khi thay ảnh bìa hay share bài chơi minigame công khai chẳng hạn. Vậy thì hãy dùng tính năng bình luận FaceBook này để hạn chế người lạ nhé. 

Thử cài đặt tính năng bình luận FaceBook ngay

Trên trang cá nhân của bạn chắc chắn sẽ có một vài bài viết đăng hoặc share công khai. Trong một số trường hợp như thay avatar bạn có thể tùy chỉnh đối tượng xem. Nhưng nếu đó là bài viết share công khai theo thể lệ của minigame thì sao? Khi một bài viết share công khai đồng nghĩa với việc người khác có thể tương tác với quan điểm hoặc mối quan tâm của bạn.

tính năng bình luận FaceBook

Do đó thi thoảng bạn sẽ thấy những người lạ hoặc vào comment trong bài viết công khai. Dù ít nhiều bạn cũng cảm thấy hơi phiền toái đúng không? Nếu vậy hãy thử ngay tính năng này của FaceBook nhé. Tại bài viết công khai, bạn hãy chọn vào dấu ba chấm bên góc phải. Khi đó FaceBook đề xuất ba sự lựa chọn “mọi người”, “bạn bè”, “trang được nhắc đến”. Bạn có thể lựa chọn và bấm “Xong”

tính năng bình luận FaceBook

Xong rồi! Giờ thì những người lạ không thể để lại comment trong bài viết trên tường nhà bạn. Cho dù đó là bình luận ác ý hay không, viết xuất hiện công khai cũng không thực sự ổn. Đây là một tính năng hữu ích của FaceBook để người dùng tránh khỏi các đối tượng xấu trên mạng xã hội.

Trên đây là thông tin tính năng bình luận FaceBook. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?