tính năng bảo mật Messenger

Meta lại trì hoãn tính năng bảo mật quan trọng trên Messenger đã chờ đợi từ lâu

XEM NHANH

Các ứng dụng của Meta luôn nằm trong top được sử dụng nhiều nhất toàn cầu. Tuy nhiên công ty vẫn đang trì hoãn tính năng bảo mật quan trọng của Messenger. Tính năng mã hòa đầu cuối sẽ không được triển khai cho tới năm 2023.

Meta trì hoãn tính năng bảo mật quan trọng của Messenger

Theo Guardian, Meta vẫn không có kế hoạch triển khai tính năng mã hóa end-to-end (E2EE) cho các ứng dụng đến năm 2023. Các ứng dụng vẫn chưa được áp dụng tính năng này bao gồm Facebook, Instagram. Năm ngoái, công ty đã hợp nhất hai ứng dụng này. Nếu bạn nhắn tin qua WhatsApp thì đã có thể trải nghiệm tính năng này.

tính năng bảo mật Messenger

Meta muốn giữ an toàn cho người dùng trong khi vẫn hỗ trợ cho cộng đồng. Trong một bài đăng của The Telegraph, sự chậm trễ triển khai là do lo ngại về sự an toàn của người dùng. Tính năng E2EE nghĩa là chỉ người gửi và người nhận mới thấy cuộc trò chuyện. Davis, người quản lý bộ phận an toàn của Meta, cho biết họ muốn đảm bảo nó sẽ không ngăn chặn các hoạt động của nhóm tội phạm. Từ đầu năm nay, Meta đã úp mở về việc E2EE sẽ xuất hiện ít nhất là cuối năm 2022.

tính năng bảo mật Messenger

Dự luật an toàn trực tuyến của Vương quốc Anh cũng có hiệu lực vào năm 2022. Điều này có thể khiến kế hoạch triển khai E2EE bị cản trợ. Meta có thể điều chỉnh lại một số điều khoản để tính năng nay vẫn có thể áp dụng. Năm ngoái, Mỹ, Anh, Úc, New Zealand, Canada, Ấn Độ và Nhật Bản kêu gọi cấp quyền truy cập tin nhắn mã hóa. Nó cho phép các nhà chức trách xem các tin nhắn, tệp được mã hóa khi có yêu cầu.

Trên đây là thông tin tính năng bảo mật Messenger. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN