tính năng Apple Watch Series 6

Apple Watch Series 6 có tất cả nhưng tính năng “hot” nhất không hỗ trợ tại Việt Nam

XEM NHANH

Apple Watch Series 6 đã được ra mắt trong sự kiện Time Flies vài ngày trước. Thiết bị này đã được bổ sung thêm nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, tính năng đo nồng độ oxy trên Apple Watch Series 6 sẽ không hỗ trợ tại Việt Nam.

Tính năng đo nồng độ oxy trên Apple Watch Series 6

Apple Watch Series 6 đã được hoàn thiện nhiều về thiết kế bên ngoài. Ngoài ra, Apple còn bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Bên cạnh các tính năng hỗ trợ luyện tập nó còn có thêm cảm biến giúp đo nồng độ oxy trong máu. Tuy nhiên, trong màn giới thiệu, công ty không nói rõ các quốc gia được hỗ trợ tính năng này.

tính năng Apple Watch Series 6

Theo đó, người dùng Apple Watch Series 6 tại Việt Nam sẽ không sử dụng được các tính năng như: đo nồng độ oxy trong máu, ECG, cảnh báo rối loạn nhịp tim. Ngoài ra, tính năng khác như Family Setup, News, Scribble, đo chất lượng không khí, VoiceOver, gọi điện khẩn cấp, Apple Pay cũng không có sẵn. Việc bị giới hạn sử dụng do yêu cầu về pháp lý. Bên cạnh đó, tính năng đo nồng độ oxy trong máu sẽ không gặp giới hạn. Nó sẽ có mặt ở hơn 100 quốc gia. Đáng tiếc là danh sách không bao gồm Việt Nam.

Tính năng đo nồng độ oxy hoạt động như thế nào?

Đây là tính năng đáng chú ý nhất trên Apple Watch Series 6. Nó bao gồm cảm biến với 4 cụm đèn led màu xanh lá cây, đỏ và hồng ngoại cùng 4 đi-ốt quang ở mặt sau để đo ánh sáng phản xạ lại từ máu. Các thuật toán sẽ dùng dữ liệu này để tính toán màu sắc của máu. Nếu thiếu oxy máu, các cơ quan khác sẽ chịu ảnh hưởng rất nhiều. Vì vậy, việc theo dõi chỉ số này thường xuyên để kịp thời can thiệp.

tính năng Apple Watch Series 6

Ngoài ra, Apple cho biết ứng dụng Blood Oxygen không dành cho mục đích y tế mà chỉ cho mục đích tập luyện và sinh hoạt thông thường. Để sử dụng tính năng này khu vực bạn đang sinh sống phải hỗ trợ Blood Oxygen. Ngoài ra, mẫu iPhone thích hợp là từ iPhone 6s trở lên. Cuối cùng Apple Watch Series 6 phải được cập nhật phiên bản hệ điều hành mới nhất.

Trên đây là thông tin tính năng Apple Watch Series 6. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024
heo-peppa
Trò chơi sách tô màu Heo Peppa cho trẻ em tập tô
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm