tính năng Android 14

Android 14 bổ sung tính năng theo dõi sức khỏe pin tương tự như iPhone

XEM NHANH

Google đang phát triển bản cập nhật Android 14. Theo rò rỉ, bản cập nhật Android 14 sẽ bổ sung tính năng theo dõi sức khỏe pin. Đây là một tính năng đã xuất hiện trên những chiếc iPhone. 

Android 14 bổ sung tính năng theo dõi sức khỏe pin

Trong phiên bản mới nhất, Google đã tung ra một API BatteryManager hoàn toàn mới. Bản cập nhật mới cho phép bạn kiểm tra tình trạng pin trên smartphone của mình. Chức năng này cũng sẽ mang lại một số tính năng và thông tin hữu ích khác. Thông tin này được tiết lộ bởi leaker Mishaal Rahman của Esper.io.

tính năng Android 14

Theo đó, tính năng theo dõi sức khỏe pin trên Android 14 sẽ cung cấp cho người dùng một số thông tin. Trong đó bao gồm số chu kỳ, trạng thái sạc, ngày sản xuất, ngày sử dụng đầu tiên và quan trọng nhất là tình trạng sức khỏe pin. Tính đến thời điểm hiện tại, API BatteryManager mới chỉ khả dụng trên Pixel của Google đang chạy trên Android 14 Beta 2 trở lên.

tính năng Android 14

Như vậy, Google cuối cùng cũng đã phát triển tính năng theo dõi sức khỏe pin. Người dùng có thể tìm thấy trong phần Settings sau khi cập nhật Android 14. Các thông tin về Android 14 sẽ tiếp tục được cập nhật trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin tính năng Android 14. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những tính năng Android và iOS “copy” của nhau gây tranh cãi nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8