tính năng ẩn trên window 11

Khám phá ngay những tính năng ẩn mới nhất trên Window 11

XEM NHANH

Windows 11 có thể đã ra mắt với một số điểm gây khó chịu cho người dùng, nhưng Microsoft vẫn tiếp tục cập nhật hệ điều hành này với một loạt các tính năng mới. Giờ đây, một vài tính năng ẩn trên Window 11 đã được phát hiện…

Những tính năng ẩn trên Window 11 có gì?

Được tìm thấy bởi một tài khoản Twitter có tên Albacore, các tính năng ẩn trên Window 11 bao gồm chế độ Tablet ẩn thanh taskbar, sticker trên hình nền PC, mục “Sustainability” trong cài đặt cung cấp các cách tiết kiệm điện. Cuối cùng là mục “Focus Assist” được rút gọn tên còn “Focus.”

Tính năng Sustainability mới trên Window 11
Tính năng Sustainability mới trên Window 11

Hiện tại, các tính năng này không có sẵn trên Windows 11. Một số bản beta của Window 11 đang tiết lộ trước cho người dùng về những thay đổi được cho là sẽ xuất hiện ngay trong năm 2022. Người dùng sẽ có thể thêm sticker trên hình nền của họ để nâng cao tính cá nhân cho thiết bị. Ngoài ra, bạn có thể chỉnh sửa các sticker bằng ứng dụng “Sticker Editor”. Các sticker được giới hạn cho một màn hình duy nhất (nếu bạn lắp đặt hai màn hình). Sticker cũng sẽ được giữ nguyên dù cho bạn có thay đổi hình nền.

Window 11 hướng đến trải nghiệm tablet tốt hơn

Twitter Albacore cũng cho biết với tính năng Tablet, thiết bị sẽ tự động ẩn đi thanh taskbar. Với sự thay đổi này, Microsoft cho thấy họ đang tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm máy tính bảng tốt hơn cho các thiết bị như Microsoft Surface Pro 8.

Window đang hướng đến trải nghiệm tablet tốt hơn
Window đang hướng đến trải nghiệm tablet tốt hơn

Mục “Sustainability” trong cài đặt mang đến cho người dùng “nhận thức về tiêu thụ năng lượng tốt hơn và sự tái chế thiết bị”. Nó rõ ràng sẽ giúp thiết bị tiết kiệm năng lượng hơn khi được bật lên. Thêm nhiều tính năng ẩn của Windows 11 ​​sẽ ra mắt ngay trong năm 2022, nhưng Microsoft vẫn chưa công bố các tính năng nói trên.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Review Laptop không thể bỏ qua dành cho sinh viên và dân văn phòng

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill