z4339269728280_6b012074af97bb54a321c5519e27f3ec

Tính năng AI mới của Gmail sẽ viết email cho bạn như thế nào

XEM NHANH

Trong 5 thập kỷ kể từ khi được phát minh, email đã cách mạng hóa hoàn toàn cách chúng ta giao tiếp, nhưng nó cũng trở thành một điều cản bước những giao tiếp cơ bản. Gmail đang bổ sung một tính năng mới nhằm giảm bớt công việc soạn thảo các email nhàm chán.

Công nghệ AI hỗ trợ các dịch vụ của Google

gmail_app-scaled

Tại sự kiện Google I/O hôm thứ Tư, CEO Sundar Pichai đã công bố Help Me Write. Được hỗ trợ bởi AI độc quyền của công ty, dịch vụ mới của Google sẽ soạn thảo các tin nhắn tự động cho bạn trong Gmail, tin nhắn văn bản và các ứng dụng khác của Google.

Với 1,8 tỷ người dùng Gmail đang hoạt động , Help Me Write sẵn sàng có tác động lớn đến cách thế giới giao tiếp qua email. Để biết thêm về Google I/O, hãy tìm hiểu tất cả về điện thoại Pixel có thể gập lại và các tính năng mới lớn nhất được công bố cho Android.

Help Me Write sẽ hoạt động như thế nào trong Gmail

cach-nhan-thong-bao-gmail-tren-iphone-99

Tính năng Help Me Write mới để tạo email AI tổng quát trong Gmail sẽ mở rộng trên tính năng “Soạn thư thông minh” mà Google đã giới thiệu vào năm 2018, cũng như tính năng “Trả lời thông minh” được thêm vào năm 2017. Trong khi Trả lời thông minh cung cấp các câu trả lời tự động cơ bản và Soạn thư thông minh cung cấp các đề xuất khi bạn nhập, Help Me Write sẽ vượt xa hơn thế, tạo ra một email đầy đủ từ lời nhắc cơ bản. Nút “tinh chỉnh” có thể rút ngắn văn bản, xây dựng hoặc làm cho email trang trọng hơn.

Sau đó, bạn có thể chỉnh sửa thêm email theo cách thủ công hoặc gửi nguyên trạng. Trong bản trình diễn của mình tại Google I/O, Pichai đã sử dụng Help Me Write để soạn thảo một email yêu cầu một hãng hàng không hoàn lại toàn bộ tiền cho một chuyến bay bị hủy. Help Me Write đã tạo một email từ đầu bằng cách sử dụng thông tin thu thập được từ phiếu mua hàng qua email của hãng hàng không.

Khi nào Help Me Write sẽ khả dụng cho tất cả người dùng Gmail?

Help Me Write đã được những người thử nghiệm Google Docs và Gmail sử dụng từ tháng 3 và một nhóm người thử nghiệm tương tự của Google sẽ bắt đầu sử dụng các trình trợ giúp AI cho Google Trang tính và Google Trang trình bày vào tháng 6. Pichai cho biết Help Me Write sẽ chính thức ra mắt người dùng Google cùng với bản cập nhật cho Google Workspace, nhưng vẫn chưa có thời gian biểu chắc chắn. 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Khai trương cơ sở thứ 100 cùng nhiều SALE KHỦNG của HOANGHAMOBILE!!!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay