tinh-nang-ai-camera-shutter-1

Xiaomi đang nghiên cứu tính năng AI Camera Shutter tương tự như Top Shot trên Google Pixel

XEM NHANH

Theo như các báo cáo gần đây cho biết, Xiaomi hiện đang âm thầm nghiên cứu và phát triển tính năng AI Camera Shutter dành cho MIUI 12, tính năng này sẽ có cơ chế hoạt động tương tự như tính năng Top Shot trên Google Pixel.

Xiaomi đang nghiên cứu tính năng AI Camera Shutter dành cho MIUI 12

Qua đó, sau khi các nhà lập trình viên của diễn đàn XDA Developers phân tích file đuôi .apk của ứng dụng MIUI Camera được trích xuất ra từ MIUI 12 phiên bản Beta nội địa Trung Quốc, họ đã có báo cáo rằng hiện tại Xiaomi đã và đang trong quá trình phát triển một tính năng mới dành cho camera tương tự như tính năng Top Shot của ứng dụng Google Camera.

Cụ thể, Xiaomi đã đặt trên cho tính năng mới này là AI Camera Shuter và có khả năng cao tính năng sẽ sớm được tích hợp vào những bản cập nhật của MIUI 12 trong tương lai.

tinh-nang-ai-camera-shutter-2

Camera trên các thiết bị Xiaomi sẽ sớm có được tính năng giống như Top Shot của Google Pixel

Cách thức hoạt động của tính năng này về cơ bản sẽ tương tự với Top Shot của phần mềm Google Camera trên các dòng điện thoại Google Pixel. Nó sẽ sử dụng các thuật toán trí thông minh nhân tạo để nhận diện và lựa chọn hình ảnh, vật thể, đồng thời sử dụng các công nghệ thị giác máy tính của Google để phân tích những hình ảnh, sau đó chọn ra những tấm hình đẹp nhất sau khi người dùng chụp ảnh bằng chế độ chụp liên tiếp.

Ngoài tính năng AI Camera Shutter ra, phần mềm Xiaomi Camera trên MIUI 12 trong tương lai dự kiến sẽ còn được bổ sung thêm một số tính năng mới nữa như Magic Clone và cử chỉ thông minh toàn màn hình.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ như thế nào nếu phần mềm camera trên MIUI 12 trong tương lai sẽ có những tính năng mới trên? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Bảo mật Facebook 1 cách NGHIÊM KHẮC !!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3