tinh-nang-moi-tinder-1

Tinder ra mắt chế độ ẩn danh & giúp hẹn hò an toàn hơn

XEM NHANH

Mới đây, ứng dụng hẹn hò nổi tiếng Tinder đã vừa cập nhật thêm chế độ ẩn danh cùng loạt tính năng mới hướng dẫn người dùng hẹn hò một cách an toàn và lành mạnh hơn.

Tinder ra mắt chế độ ẩn danh và loạt tính năng mới

Nhân dịp Safer Internet Day (Ngày Internet an toàn), cùng với dịp lễ tình yêu Valentine đang đến, Tinder mới đây đã công bố một vài tính năng an toàn mới và có một vài cập nhật khác cho những tính năng cũ. Với những tính năng mới, người dùng giờ đây sẽ có thể mở được chế độ ẩn danh mà bạn có thể ẩn đi hoàn toàn thông tin về hồ sơ của bạn. Khi mở chế độ này lên, chỉ có những người mà bạn Thích mới có thể nhìn thấy bạn trong các đề xuất của họ. Qua đó sẽ giúp bạn có thể kiểm soát được tốt hơn với khả năng hiển thị hồ sơ của bản thân.

tinh-nang-moi-tinder-2

Bên cạnh đó, người dùng giờ đây cũng có thể chặn các hồ sơ hiện lên trong phần đề xuất. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể sẽ không bị lâm vào thế khó xử nếu vô tình phát hiện ra người yêu cũ hoặc người bạn hay người thân mà mình quen biết, như một thành viên trong gia đình mình chẳng hạn. Ngoài ra, còn một tính năng mới nữa đó là Tinder cho phép người dùng có thể chặn người khác dựa trên chính số điện thoại của họ.

tinh-nang-moi-tinder-3

Có một tính năng an toàn mới khác giúp ngưới dùng báo cáo tin nhắn. Nếu bạn nhận được một tin nhắn xúc phạm, bạn có thể nhấn và giữ để nhanh chóng báo cáo tin nhắn đó. Tinder nói rằng họ hy vọng điều này sẽ khuyến khích nhiều người báo cáo hành vi xấu hơn để họ có thể có hành động chống lại những người dùng vi phạm quy tắc.

Cùng với đó là những hướng dẫn giúp người dùng hẹn hò an toàn hơn

Ngoài những tính năng mới thú vị trên, Tinder còn bắt tay với No More, một chiến dịch tuyên truyền chấm dứt bạo lực gia đình và tấn công tình dục để phát hành thêm một loạt hướng dẫn giúp người dùng hẹn hò một cách an toàn và lành mạnh. Những hướng dẫn được thiết kế để giúp người dùng phát hiện được các dấu hiệu cảnh báo và tự bảo vệ bả thân ở mọi giai đoạn trong một mối quan hệ.

tinh-nang-moi-tinder-4

Được biết bắt đầu từ hôm nay, Tinder sẽ bắt đầu chạy một chiến dịch mới mang tên Green Flags, với mục đích chính là làm nổi bật lên những tính năng an toàn cùng các bước để tất cả mọi người có thể hẹn hò online một cách an toàn nhất.

Tạm kết

Bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về những tính năng mới này của Tinder? Hãy để lại bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Người dùng kỳ vọng gì ở iPhone sắp tới ??

https://www.youtube.com/watch?v=gsxE81t-Ofg

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8