Tinder-1

Tinder áp dụng AI và video Selfie vào việc xác thực tài khoản

XEM NHANH

Tinder sẽ áp dụng AI để xác minh ảnh và video selfie xác thực tài khoản

Gần đây, Tinder tung ra một bản cập nhật do AI cung cấp cho tính năng Xác minh ảnh, tính năng cho đến nay đã cho phép người dùng xác thực tài khoản thực của người dùng. Trước đây, người dùng sẽ chụp ảnh chính họ, tạo dáng theo hướng dẫn, để được xác minh trên ứng dụng hẹn hò và nhận được một tấm séc màu xanh lam. Giờ đây, Tinder đang tăng cường quy trình này bằng cách yêu cầu quay video selfie thay vì ảnh. Ngoài ra, nó sẽ sớm cho phép người dùng hạn chế các cuộc trò chuyện của họ chỉ với những thành viên cũng đã được Xác minh bằng Ảnh.

Công ty cho biết những thay đổi này là một phần công việc của Tinder nhằm làm cho ứng dụng trở nên an toàn hơn cho các thành viên của mình.

Tuy nhiên, tính năng này cũng xuất hiện vào thời điểm việc tận dụng các công cụ AI trở nên phổ biến. Trước đó cũng đã ghi nhận những trường hợp sử dụng Ai để tạo ảnh giả mạo và lừa đảo. Việc quay video sẽ giúp tăng độ chân thực và giúp họ kiểm tra được liệu có phải người dùng thật hay không.

Tinder cho biết họ đang làm việc với một đối tác bên thứ ba để quản lý quy trình xác minh video selfie, thay vì chạy nó trong nội bộ, nhưng chưa đưa ra thông tin về nhà cung cấp. Mô hình này sẽ được Ai xác thực dựa trên cả video và ảnh mà người dùng cung cấp trên tài khoản, các bước xác thực kiểm duyệt kĩ càng trước khi bạn sử dụng.

Tinder sẽ áp dụng AI và video Selfie vào việc xác thực tài khoản
Tinder sẽ áp dụng AI và video Selfie vào việc xác thực tài khoản

Khi các bản cập nhật ra mắt, những người dùng muốn được Xác minh bằng Ảnh hoặc những người muốn duy trì xác minh tài khoản mới sẽ phải quay một video selfie. Tính năng này sẽ thay thế hoàn toàn tùy chọn tải ảnh lên trước đó.

Công ty lưu ý rằng Ảnh hiện có đã được xác minh sẽ sớm bắt đầu nhận được lời nhắc trong ứng dụng để nâng cấp lên phiên bản mới nhất của Xác minh ảnh nếu họ muốn giữ các dấu tick màu xanh của mình trên Tinder.

Ngoài việc cập nhật tính năng sử dụng video thay vì ảnh, Tinder sau đó sẽ giới thiệu các tính năng mới cho phép người dùng chỉ nhìn thấy các thành viên đã được Xác minh bằng Ảnh trong mục đề xuất, các bạn có thể cài đặt thông qua Cài đặt Tin nhắn. Đồng thời tính năng này đòi hỏi người dùng phải xác thực ảnh trước khi họ bắt đầu cuộc trò chuyện.

Ngoài ra, những người đăng ký Tinder Vàng sẽ có thể lọc trang “Thích” của họ chỉ dành cho các thành viên đã được Xác minh Ảnh.

Công ty tuyên bố rằng Xác minh ảnh đã được chứng minh là giúp tăng số lượng trùng khớp trên dịch vụ, vì người dùng cảm thấy yên tâm hơn rằng đối tượng phù hợp tiềm năng của họ là người thật chứ không phải bot — trông giống như ảnh của họ. Tinder cho biết đối với những người dùng từ 18 đến 25 tuổi, việc được Xác minh bằng Ảnh mang lại cho họ cơ hội phù hợp cao hơn 10% chẳng hạn.

Tinder cho biết tính năng Xác minh ảnh sẽ ra mắt hôm nay cho người dùng toàn cầu của Tinder trong khi khả năng hạn chế tin nhắn đối với “Thành viên được xác minh ảnh” sẽ chỉ xuất hiện trong “những tháng tới”.

Tạm kết

Bài viên trên là thông tin tức mới nhất về công nghệ. Các bạn có thể nhấn follow Fanpage chúng tôi để luôn nhận được thông báo từ Hoàng Hà Mobile nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 12C: Máy TẦM TRUNG của Xiaomi có gì ?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
nhan-dinh-ha-lan-romania-thumb
Nhận định Hà Lan vs Romania: Cơn lốc “da cam” cuốn phăng đối thủ
nhan-dinh-ao-vs-tho-nhi-ky-thumb
Nhận định Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ, 02h00 ngày 3/7: Ngựa ô đại chiến
ket-qua-euro-2024-thumb
Kết quả Euro 2024 vòng 1/8: Pháp Bồ thẳng tiến vào vòng tứ kết
loa Karaoke sony ULT Tower 10
Review loa Karaoke Sony ULT Tower 10: nâng tầm trải nghiệm với chất âm ấn tượng