iphone-12-chinh-hang-se-chinh-thuc-duoc-ban-vao-cuoi-thang-11-1

Tin vui: iPhone 12 chính hãng có khả năng được lên kệ trong 2 tuần tới

XEM NHANH

Các fan hâm mộ nhà Táo đã từ lâu đợi chờ iPhone chính hãng chính thức về làng. Bây giờ ước muốn đó có cơ hội thành sự thật, khi nguồn tin rò rỉ từ đơn vị phân phối của Apple tiết lộ rằng, 4 mẫu iPhone 12 chính hãng lên kệ tại Việt Nam từ 27/11. 

iPhone 12 chính hãng về sớm, iFan mở cờ trong bụng?

Dễ dàng thấy dòng iPhone 12 chính là smartphone đang được mong đợi nhất vào cuối năm. Tại sự kiện giới thiệu vào ngày 14/10, Apple đã chính thức thông báo iPhone 12 và iPhone 12 Pro sẽ bán ra từ 23/10. Riêng với iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro Max sẽ được bán ra từ ngày 13/11, và người dùng được đặt trước từ ngày 6/11.

iphone-12-chinh-hang-se-chinh-thuc-duoc-ban-vao-cuoi-thang-11
iPhone 12 sẽ được ra mắt vào 27/11

Theo dự kiến ban đầu, iPhone 12 chính hãng sẽ có mặt vào đầu tháng 12. Thậm chí là đến tận tháng 1/2021 một số model như iPhone 12 Pro Max hay iPhone 12 mini mới mở bán. Tuy nhiên, thông tin rò rỉ từ đơn vị phân phối Apple cho biết, nếu nguồn hàng đảm bảo, iPhone 12 mã VN/A sẽ được bán từ ngày 27/11 tới, sớm hơn 1 tuần so với dự kiến.

4 mẫu iPhone chính hãng sẽ lên kệ một lúc

Bên cạnh thông tin ra mắt sớm, một tin vui dành cho iFan chính là cả 4 mẫu iPhone mới sẽ đồng loạt được lên kệ vào ngày 27/11, thay vì chia ra 2 đợt như một số thị trường khác. Như vậy, người dùng Việt Nam chỉ cần chờ đợi 2 tuần để sở hữu iPhone chính hãng với mức giá bình ổn cùng nhiều chế độ bảo hành tốt.

iphone-12-chinh-hang-se-chinh-thuc-duoc-ban-vao-cuoi-thang-11-2
Sẽ có 4 mẫu iPhone ra mắt một lúc

Quả thật nếu nguồn tin trên là chính xác, điều này sẽ có lợi cho người dùng vì không cần đợi 2 lượt mở bán. Tuy nhiên đấy lại là áp lực lớn cho hệ thống bán lẻ, do lượng khách hàng đông tập trung đông gấp đôi. Thị trường Việt Nam là một trong những nơi có tốc độ tăng trưởng tốt trong quý 3 vừa qua. Có lẽ đó là động lực khiến Apple ưu ái để Việt Nam tung ra cả 4 model cùng lúc.

Tạm kết

Vậy còn bạn, bạn đã sẵn sàng để sở hữu chiếc iPhone 12 chính hãng sắp ra mắt chưa? Ngay từ bây giờ bạn có thể đặt trước tại Hoàng Hà Mobile!

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Báo giá iPhone 12 Series

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
doi-hinh-reroll-ong-mat-thumb
Hướng dẫn cách chơi đội hình reroll Ong Mật meta 14.18
Cách kết nối điện thoại với tivi Asanzo bằng Wireless Display chi tiết
choi-free-fire
Hướng dẫn chơi Free Fire cho người mới đơn giản nhất trên PC
dien-thoai-nguoi-gia
TOP 10 điện thoại người già chất lượng, giá rẻ hiện nay