Xiaomi-Mi-11T-Pro

Tin vui cho MiFans: Xiaomi sẽ hỗ trợ 4 năm cập nhật phần mềm cho dòng Xiaomi 11T sắp ra mắt

XEM NHANH

Nhiều người dùng Xiaomi chắc hẳn sẽ rất mong chờ thông tin mới đến từ gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc về chính sách bảo hành và cập nhật phần mềm.

Xiaomi hỗ trợ 4 năm cập nhật phần mềm cho dòng Xiaomi 11T sắp ra mắt

Mới đây, trên trang web chính thức, Xiaomi đã đăng tin tức liên quan đến 2 sản phẩm chuẩn bị ra mắt. Đó chính là Xiaomi 11T và 11T Pro. Cụ thể, hãng thông báo sẽ hỗ trợ 4 năm cập nhật phần mềm cho hai smartphone cao cấp mới của mình.

Tuy nhiên, trong tương lai, việc này có thể sẽ được áp dụng cả cho các thiết bị khác. Nhiều người dùng hi vọng rằng cả các điện thoại giá rẻ cũng được mở rộng hỗ trợ cập nhật phần mềm dù điều này ít có khả năng.

Xiaomi-11T-nhan-duoc-4-nam-cap-nhat-fac

Albert Shan, người đứng đầu bộ phận sản phẩm và công nghệ của Xiaomi, cho biết: “Việc cung cấp các bản cập nhật hệ thống và bản vá bảo mật cho tất cả các mẫu điện thoại thông minh trước đây của họ không phải là nhiệm vụ đơn giản đối với Xiaomi và nhóm của mình. Tuy nhiên, triển vọng của thử thách này và đáp ứng được mong muốn của khách hàng của chúng tôi là rất thú vị.” 

Có thể nói, đây là thay đổi hoàn toàn mới đến từ gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc. Bởi trước đó, chỉ có Samsung là nhà sản xuất Android duy nhất cung cấp 4 năm cập nhật bảo mật và 3 năm nâng cấp hệ điều hành cho các điện thoại thông minh của mình.

Tạm kết 

Dự kiến Xiaomi sẽ ra mắt ngày 15/9 tới đây tại thị trường nội địa. Hãy cùng chờ đón xem nhé! Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: SAMSUNG thắng lớn nhờ Z Fold3 và Z Flip3

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Ưu đãi sốc gói truyền hình K+ chỉ từ 33.000đ/tháng khi mua kèm điện thoại OSCAL
lmht-msi-2024-thumb
Tổng hợp các đội tuyển đủ điều kiện tham dự LMHT MSI 2024
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu