Dynamic-Island-tren-Redmi-1

Tin vui cho MiFan: Chủ tịch Redmi cân nhắc đưa Dynamic Island lên Redmi K60

XEM NHANH

Xiaomi nổi tiếng là một thương hiệu rất chiều lòng người hâm mộ. Mới đây, chủ tịch Redmi cũng đã trả lời Mi-Fan và gợi ý về việc sẽ cân nhắc đưa Dynamic Island lên Redmi K60 sắp tới.

Chủ tịch Redmi cân nhắc đưa Dynamic Island lên Redmi K60

Theo đó, ông Lu Weibing, Chủ tịch Redmi tại Trung Quốc đã trả lời người hâm mộ trên Weibo là “Các bạn có cần Dynamic Island trên Redmi K60 không?”. Trước câu trả lời này, cộng đồng người dùng đã bàn luận rất nhiệt tình và thuyết phục ông đưa tính năng mới lên Redmi K60.

Dynamic-Island-tren-Redmi-3

Được biết, tính năng Dynamic Island vừa xuất hiện trên iPhone 14 Pro có khả năng thay đổi thành nhiều hình dáng khác nhau nhằm hiển thị thông tin nhanh hơn, thuận tiện hơn. Apple đã tận dụng triệt để phần khuyết này để hiển thị cuộc gọi, dẫn đường GPS, hẹn giờ hay bật Face ID. Có đến hơn 40 tình huống để Dynamic Island hoạt động và trong tương lai có thể có thêm nhiều hơn nữa. Dynamic Island cũng sẽ tương tác khi người dùng bấm giữ và một bảng điều khiển sẽ hiện ra để thao tác nhanh. Tính năng này còn hỗ trợ một số hoạt ảnh (animation) rất vui mắt.

Dynamic-Island-tren-Redmi-2

Luo Yonghao, nhà sáng lập Smartisan and Hammer Technology cho biết “Phần khuyết trên iPhone 14 Pro giờ đây sẽ cực kỳ tuyệt vời”. Tuy nhiên, anh cho rằng hệ điều hành Android không cần tới tính năng này.

Dự kiến, Redmi K60 series sẽ ra mắt vào quý 1/2023. Vẫn còn vài tháng nữa để Redmi phát triển công nghệ Dynamic Island mới cho dòng smartphone tiếp theo của mình.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trải nghiệm Xiaomi 12 Lite – bán độc quyền tại Hoàng Hà Mobile

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600