Tin nhắn xem 1 lần WhatsApp

Tin nhắn chỉ cho đọc 1 lần rồi biến mất trên WhatsApp

XEM NHANH

Tính năng tin nhắn bí mật có lẽ đang là xu hướng mới mà các ứng dụng nhắn tin đang hướng tới. Có lẽ bạn đã từng nghe thấy, hoặc thậm chí dùng thử tính năng tin nhắn tự hủy rồi. Nhưng còn loại tin nhắn giới hạn số lần đọc thì sao? WhatsApp có lẽ không phải là ứng dụng đầu tiên nghĩ ra ý tưởng này. Nhưng tin nhắn xem 1 lần WhatsApp sẽ là ý tưởng được triển khai đầu tiên trên thế giới.

Tin nhắn xem 1 lần WhatsApp – siêu bảo mật

WhatsApp đã bổ sung tính năng gửi tin nhắn tự hủy vào tháng 11 năm 2020. Những tin nhắn này cho phép bạn gửi văn bản, hình ảnh và các phương tiện khác như thông thường. Sau đó, chúng sẽ tự động bị xóa sau 7 ngày. Nhưng nếu đó là thời gian quá dài thì sao? Chính vì vậy, tin nhắn xem 1 lần WhatsApp đang được ứng dụng này phát triển.

Tin nhắn sẽ biến mất ngay sau khi đọc
Tin nhắn sẽ biến mất ngay sau khi đọc

Giám đốc điều hành Facebook và WhatsApp, Mark Zuckerberg và Will Cathcart gần đây đã tiết lộ rằng họ sẽ tung ra một tính năng mới có tên là ‘View Once’. Nền tảng nhắn tin tức thời đã thực hiện đúng lời hứa của họ. Họ đã giới thiệu tính năng mới này trên phiên bản beta dành cho Android.

Tính năng đã có trong ứng dụng bản beta trên Android

WhatsApp làm đúng với những gì họ đã công bố. Người nhận có thể xem ảnh hoặc video,  sau đó chúng sẽ biến mất ngay lập tức sau khi đóng ứng dụng. Tất nhiên, bạn không thể xem trước nội dung tin nhắn qua thông báo hoặc trên màn hình khóa.

Tin nhắn xem 1 lần có thể được gửi trong cả chat cá nhân và trò chuyện nhóm. Tính năng được kích hoạt bằng cách chạm vào ô số 1 khoanh tròn trong phần gõ tin nhắn:

Cách kích hoạt tính năng
Cách kích hoạt tính năng

Điều thú vị là tính năng này hoạt động ngay cả khi ứng dụng của người nhận tin chưa hỗ trợ. Tin nhắn sẽ biến mất sau lần xem đầu tiên. Đây là một tin vui với các fan của WhatsApp. Bởi hiện tại chỉ có phiên bản beta của ứng dụng Android (2.21.14.3) hỗ trợ tin nhắn xem 1 lần WhatsApp.

Tuy nhiên, WhatsApp vẫn cho phép chụp ảnh màn hình hoặc quay video màn hình. Đây là lỗ hổng khiến tin nhắn xem 1 lần gặp trở ngại. Ứng dụng này thậm chí sẽ không thông báo cho bạn nếu người nhận đã chụp lại màn hình cuộc trò chuyện.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý