tin-google-map-2-thi-sinh-dau-don-va-guc-nga-vi-khong-kip-du-thi-tot-nghiep-3

Tin Google Map, 2 thí sinh không kịp dự thi tốt nghiệp vì đi lạc 25km

XEM NHANH

Chỉ vì tin vào chị Google Map mà hai bạn sĩ tử sinh năm 2004 đã phải bỏ lỡ một kỳ thi quan trọng của đời người: thi tốt nghiệp THPT. 

Sự cố tưởng chừng như chỉ có trong tưởng tượng này lại xảy ra thật với hai bạn học sinh ở Hà Nội. Được biết, đó là hai thí sinh có tên Vương Ngọc T. và Nguyễn Hữu D, đều ở xã Tân Phú (Quốc Oai). Hai em tự dùng Google Map tra đường và đi xe máy đến địa điểm thi cách nhà 16km là trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai tại xã Cấn Hữu, huyện Quốc Oai.

tin-google-map-2-thi-sinh-dau-don-va-guc-nga-vi-khong-kip-du-thi-tot-nghiep-1
Hai thí sinh bị lạc đường vì tra cứu Google Map bị nhầm lẫn

Tuy nhiên do tra đường bị nhầm lẫn, hai thí sinh đã di chuyển nhầm đến trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (Từ Liêm). Do biết nhầm đường, hai em phải đi thêm quãng đường 25km để quay lại điểm thi chính xác. Nhờ có sự hỗ trợ của lực lượng chức năng, hai em có thể đến địa điểm thi của mình lúc 8 giờ sáng nhưng đã quá muộn.

Chia sẻ về sự cố này, ông Lê Văn Tuân, cán bộ đội Thanh tra giao thông huyện Quốc Oai, người đã hỗ trợ hai em nói rằng cán bộ thấy hai nam sinh đi xe máy trong bộ dạng hoang mang hỏi đường tại cổng Trường THCS Sài Sơn. Lực lượng chức năng đã cắt cử người đi theo giúp hai em đến trường tổ chức thi.

tin-google-map-2-thi-sinh-dau-don-va-guc-nga-vi-khong-kip-du-thi-tot-nghiep
Tin lời chị Google và cái kết…

Tuy nhiên, khi đến nơi là đã trễ giờ so với quy định. Chủ tịch Hội đồng thi quyết định không cho vào thi vì đã quá muộn. Sự cố đáng tiếc này khiến cả hai không đủ điều kiện để xét tốt nghiệp THPT vì đã bỏ lỡ thi một môn. Hy vọng cả hai sẽ ôn luyện thật tốt để năm sau có thể “phục thù” và đậu vào ngôi trường mơ ước.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Cùng chơi game với Redmi Note 11 – Có xứng đáng máy quốc dân?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
PUBG Mobile | Phiên bản update mới thực sự thú vị
Hành Trình Sống Sót Trong Thế Giới Warhammer 40,000: Darktide
pikachu
Hướng dẫn tải game Pikachu PC cổ điển
Super Mario Run: Huyền thoại trở lại, có lợi hại hơn xưa