yeu-cau-toi-thieu-cua-window-11-2

Tin được không: Microsoft có thể sẽ hạ yêu cầu tối thiểu của Windows 11

XEM NHANH

Sau nhiều sức ép và sự phẫn nộ của người dùng thì mới đây Microsoft đã xem xét và hạ các yêu cầu tối thiểu của Windows 11 xuống để tiện lợi hơn cho người sử dụng. Hãy tìm hiểu thông tin này dưới đây với chúng mình nhé!

Microsoft có thể sẽ hạ yêu cầu tối thiểu của Windows 11

Sau khi phát hành Bản dựng nội bộ Windows 11 đầu tiên, Microsoft đã đưa ra các nguyên tắc được sử dụng để tạo ra các yêu cầu hệ thống tối thiểu cho Windows 11. Mặc dù hầu hết các nguyên tắc đều không nằm ngoài dự đoán, nhưng có một số tin tốt cho máy tính cũ hơn, đặc biệt là máy tính chạy chip Kaby Lake của Intel hoặc AMD Zen 1.

Windows 11 có rất nhiều nâng cấp về mặt phần mềm: hỗ trợ Android gốc với tính năng sideloading, cửa hàng được cải tiến, đa nhiệm tốt hơn, nút Start và menu mới. Tuy nhiên, các yêu cầu phần cứng khá nghiêm ngặt của Microsoft đối với hệ điều hành thế hệ tiếp theo được cho là khá khó hiểu. Bởi vì họ bỏ lại một lượng lớn người dùng trên Windows 10 và các phiên bản cũ hơn, chủ yếu nhờ vào TPM.

yeu-cau-toi-thieu-cua-window-11-1

Với bản Windows 11 Preview đầu tiên được phát hành cho Người dùng nội bộ, có vẻ như Microsoft sẽ mở rộng danh sách các CPU được hỗ trợ chính thức cho Windows 11 bằng cách thêm một thế hệ chip Intel và AMD khác (cũ hơn). Hiện tại, đường cơ sở đó là chip Coffee Lake thế hệ thứ 8 của Intel và chip Zen 2 của AMD.

Trong một bài đăng trên blog nêu bật các nguyên tắc bảo mật, độ tin cậy và khả năng tương thích với yêu cầu PC tối thiểu của Windows 11, Microsoft lưu ý rằng họ sẽ “kiểm tra để xác định các thiết bị chạy trên Intel thế hệ thứ 7 và AMD Zen 1” với Người dùng nội bộ và OEM. Nếu các CPU này hoạt động ở mức chấp nhận được trong giai đoạn thử nghiệm, hãy mong đợi chúng xuất hiện trong danh sách được hỗ trợ chính thức.

Microsoft có kế hoạch chia sẻ kết quả thử nghiệm của mình theo thời gian và hoàn thiện hơn trong tương lai.

Tạm kết

Thông tin trên đây đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp để đưa đến các bạn. Hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 3 Triệu đồng mua đồng hồ thông minh nào? Câu trả lời là Amazfit T-rex Pro

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại