tin-duoc-khong-may-giat-xiaomi-8kg-voi-10-che-do-hoat-dong-gia-chi-2-55-trieu-dong-1

Tin được không: Máy giặt Xiaomi 8kg với 10 chế độ hoạt động giá chỉ 2.55 triệu đồng!

XEM NHANH

Máy giặt Xiaomi MIJIA Wave Wheel 8kg đã chính thức được mở bán tại Trung Quốc. Máy giặt MIJIA mới hỗ trợ giặt nhanh dưới 15 phút. Nó có thể dễ dàng giặt quần áo bẩn nhiều và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu.

Máy giặt Xiaomi với khả năng giặt toàn diện 360 độ

MIJIA Wave Wheel 8kg có 10 chế độ giặt để phục vụ cho nhiều kiểu chất bẩn và các loại vải khác nhau. Ngoài ra còn có 8 mức lưu lượng nước có thể điều chỉnh dễ dàng. Đa chế độ với tùy chọn giặt mềm, giặt nhanh 15 phút và giặt mạnh. Máy giặt Xiaomi sở hữu mâm giặt lốc xoáy ba lá với khả năng giặt toàn diện 360 độ mang đến khả năng giặt sạch tuyệt vời.

Máy giặt Xiaomi với khả năng giặt toàn diện 360 độ

Máy giặt Xiaomi có lồng giặt bên trong với thiết kế mô phỏng giọt nước. Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ giúp hoạt động bền bỉ và liền mạch mà không làm hỏng quần áo. Bên cạnh đó MIJIA sử dụng cơ chế tự làm sạch để làm sạch và làm khô bằng không khí trong xi lanh dung tích 8kg. Do đó, hạn chế tối đa lượng vi khuẩn tích tụ.

Máy giặt MIJIA 8kg có thể giặt tối đa 36 chiếc quần áo cho một lồng giặt. Cân luôn giặt rèm lớn, giặt sạch các loại quần jean, ga trải giường và các loại vải khác. Công suất lớn giúp bạn xử lí nhanh lượng áo quần bẩn chất đống trong thời gian ngắn. Máy giặt Xiaomi còn có chế độ cài đặt trước thời gian hoàn thành công việc giặt để tiết kiệm điện nước tối ưu.

Máy giặt Xiaomi hiện được bán tại Trung Quốc với giá 749 Yuan (khoảng 2.55 triệu đồng). Vẫn chưa rõ sản phẩm này có được bán ra thị trường quốc tế hay không, cùng đón xem nhé!

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
Microsoft tuyên bố laptop Surface chạy Snapdragon X mới của họ nhanh hơn 50% so với MacBook Air M3
redmi-pad-pro-quoc-te
Xiaomi ra mắt máy tính bảng Redmi Pad Pro thị trường quốc tế: Màn 120Hz, pin 10000mAh, giá chỉ từ hơn 8 triệu đồng
ASUS-VY249HGE
Màn hình ASUS VY249HGE: Kích thước lớn đi kèm chất lượng cao cho trải nghiệm cực đã
dtcl-mua-11
Cập nhật phiên bản ĐTCL mùa 11: Họa Thế Chi Linh