laptop-man-hinh-duc-lo-1

Tin được không: Laptop màn hình đục lỗ đầu tiên trên thế giới có giá chỉ 14 triệu đồng

XEM NHANH

Mới đây, xuất hiện chiếc laptop đầu tiên trên thế giới với màn hình đục lỗ cùng thiết kế mỏng nhẹ và có thể gập được 360 độ như một chiếc máy tính bảng. Giá bán của nó cũng vô cùng hấp dẫn.

Laptop màn hình đục lỗ đầu tiên trên thế giới có giá chỉ 14 triệu đồng

Được biết, chiếc laptop này được trang bị màn hình 10.5 inch với độ phân giải 2K. Phần đục lỗ chưa cảm biến camera 5MP nằm ở phía bên trái trên màn hình. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị bàn phím kiểu chiclet với viền mỏng hơn. Máy sử dụng cổng USB-C và có jack cắm tai nghe 3.5mm ở cạnh bên, nặng 889 gam và dày 11mm gọn nhẹ.

laptop-man-hinh-duc-lo-2

Đặc biệt, người dùng có thể sử dụng em laptop này như một chiếc máy tính bảng khi có thể gập và xoay 360 độ tiện lợi. Với chế độ lều (Tent Mode) và chế độ xem (Viewing Mode), người dùng có thể thoải mái xem phim và sử dụng như một chiếc laptop thông thường vậy.

laptop-man-hinh-duc-lo-3

Về cấu hình, Chuwi MiniBook X được trang bị vi xử lý Intel N5100 thế hệ thứ 11, đi kèm GPU UHD của Intel, 12GB RAM LPDDR4x và bộ nhớ SSD 512GB đem đến cho người dùng trải nghiệm mượt mà hơn bao giờ hết. Ngoài ra, máy cũng được chạy trên hệ điều hành Windows 11 mới nhất và trang bị công nghệ sạc nhanh 45W cho người dùng trải nghiệm sạc pin cực nhanh chóng.

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: UNBOX ĐỒNG HỒ HUAMI GTR 3 PRO – Màn hình đẹp, thiết kế sang, pin khủng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024