Tin được không Camera iPhone 12 ProMax thua OnePlus 8T thumb

Tin được không: Camera iPhone 12 Pro Max thua OnePlus 8T trong một bài test

XEM NHANH

Mỗi năm, YouTuber nổi tiếng Marques Brownlee – hay còn được gọi là MKBHD – sẽ có bài test camera ẩn cho những thiết bị điện thoại thông minh mới ra. Năm nay, iPhone 12 Pro Max đã thua OnePlus 8T.

Cách thức kiểm tra của MKBHD

YouTuber sẽ ẩn danh hai thiết bị điện thoại, sau đó đăng ảnh của hai thiết bị lên một website. Người theo dõi trên web sẽ lựa chọn ra thiết bị có hình ảnh mà họ nghĩ là tốt nhất. Thử nghiệm này không mang tính khoa học, chuyên sâu về các thông số kĩ thuật. Nó chỉ bao gồm việc tiết lộ bức ảnh mà mọi người nghĩ là tốt nhất, mọi kết quả chỉ dựa trên những bức ảnh mà không dùng bất kỳ tài liệu tham khảo nào khác.

iPhone 12 Pro Max loses to OnePlus 8T in MKBHD's blind smartphone camera test - 9to5Mac

Năm ngoái, iPhone 11 Pro đã bị đánh bại ngay trong vòng đầu tiên bởi một bức ảnh chụp bằng OnePlus 7T Pro. Kết quả năm nay cũng không có thay đổi gì khi iPhone 12 Pro Max bị đánh bại bởi OnePlus 8T.

Một số thử nghiệm từ những chiếc điện thoại khác

Ảnh được chụp bằng 16 điện thoại thông minh khác nhau, bao gồm Samsung Galaxy Note 20 Ultra, Pixel 5, Huawei Mate 40 và Apple’s iPhone SE và iPhone 12 Pro Max. Cả hai thiết bị iPhone đều thua trong những cuộc thử nghiệm này. Camera iPhone SE được so sánh với camera của Moto Edge +, nhưng những người theo dõi MKBHD đã chọn bức ảnh Moto Edge + là bức ảnh đẹp nhất.

Hai bức ảnh đẹp nhất dựa trên lựa chọn của mọi người được chụp bằng Zenfone 7 Pro và Xiaomi Mi 10 Ultra, và người chiến thắng là Zenfone 7 Pro.

OnePlus 8T thắng áp đảo iPhone 12 Pro Max trong bài kiểm tra camera giấu tên | TECHRUM.VN

Kết quả chung của cuộc bình chọn

Marques giải thích rằng các bức ảnh không được chỉnh sửa hoặc thậm chí điều chỉnh trước khi chúng được chụp vì ý tưởng của bài kiểm tra là tìm ra điện thoại nào có thể chụp ảnh đẹp nhất chỉ bằng các điều khiển tự động. Trong khi ảnh chụp bằng iPhone SE và Moto Edge + rất giống nhau, ảnh chụp bằng máy ảnh iPhone 12 Pro Max bị phơi sáng quá mức trong cửa sổ, trong khi OnePlus 8T làm tốt hơn với HDR của nó.

MKBHD cũng đề cập đến những thứ như độ phơi sáng, cân bằng trắng và độ bão hòa để chọn ra bức ảnh đẹp nhất. Mặc dù ảnh chụp từ cả hai iPhone đều chụp được nhiều chi tiết nhưng nhiệt độ màu trở nên xanh hơn do bầu trời phía sau cửa sổ – điều này đã ảnh hưởng đến toàn bộ bức ảnh.

Tạm kết

Bạn nghĩ sao về bài kiểm tra này của MKBHD? Hãy xem toàn bộ video tại đây và comment chia sẻ với Hoàng Hà nhé!

Cũng đừng quên rằng Hoàng Hà Mobile hiện đang là nhà bán lẻ Apple được ủy quyền chính thức tại Việt Nam. Click tại đây để đặt trước dòng sản phẩm iPhone 12 chính hãng VN/A với giá ưu đãi chỉ từ 17,99 triệu (giá áp dụng khi tham gia chương trình thu cũ đổi mới).

bảng giá

Xem thêm: Mua iPhone 12 hay iPhone 11 Pro – Cùng giá tiền chọn “Pro nhỏ” hay Flagship 2020?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay