Tin được không Bạn vẫn có thể sử dụng điện thoại trong 1 tiếng chỉ với 1% pin trên Xiaomi 13 Ultra

Tin được không? Bạn sẽ trụ được 1 tiếng với 1% pin trên Xiaomi 13 Ultra

XEM NHANH

Chỉ trong vài ngày nữa thôi, gã khổng lồ Xiaomi đến từ Trung Quốc sẽ chính thức phát hành chiếc điện thoại Xiaomi 13 Ultra của mình. Chính vì thế, đã có rất nhiều báo cáo về chiếc điện thoại này trong khoảng thời gian gần đây.

Máy sẽ dùng được 1 tiếng với 1% pin trên Xiaomi 13 Ultra

Vừa qua, CEO của Xiaomi, Lei Jun đã tự hào tuyên bố rằng Xiaomi 13 Ultra sẽ được trang bị chip Surge P2 và Surge G1 giúp mang lại thời lượng pin vượt trội so với tiền nhiệm. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này cũng sẽ được hỗ trợ chế độ giúp kéo dài thời lượng pin trong các trường hợp khẩn cấp.

Xiaomi cũng đã tuyên bố rằng chế độ này cho phép người dùng có thể sử dụng điện thoại trong 60 phút tiếp theo dẫu chỉ còn 1% pin cuối dùng. Tính năng này hoàn toàn hữu ích trong những trường hợp bị mất điện đột ngột.

Xiaomi 13 Ultra

Xiaomi 13 Ultra là một bản nâng cấp khá ấn tượng

Trước đây, Xiaomi 12S Ultra đã được ra mắt với con chip Surge G1 có ba chức năng đặc biệt. Con chip này có khả năng theo dõi độ an toàn của pin trong thời gian thực ở mức mili giây, đạt được dự đoán thời lượng pin chính xác nhất hiện có và cải thiện đáng kể thời lượng pin của thiết bị di động. Trong khi đó, Surge P2 là một con chip hoàn toàn mới của nhà Xiaomi. Xiaomi 12S Ultra đã được trang bị con chip Surge P1 trước đó, nhờ thế nó có thể đạt được mức sạc nhanh 120W trong khi củ sạc nhanh nhỏ hơn và mỏng hơn.

Xiaomi 13 Ultra ra mắt | Sforum

Trước khi được chính thức ra mắt, người dùng đã bắt gặp khá nhiều bài báo cáo về con chip Surge P2. Một số báo cáo cho rằng con chip này có thể cung cấp các giải pháp sạc đơn nhân và đa nhân 100W, chẳng hạn như sạc đơn nhân ở mức 200W.

Tuy nhiên, khả năng sạc nhanh chỉ 67W trên chiếc điện thoại Xiaomi 12S Ultra được ra mắt năm ngoái khiến khá nhiều người tiếc nuối. Tuy nhiên, Xiaomi 13 Ultra sẽ được cập nhật lên mức sạc nhanh 100W nhằm bù đắp cho “lỗi lầm” này. Lần này, với sự trợ giúp của bộ đôi chip Surge P2/Surge G1, người dùng hoàn toàn hi vọng điều này có thể xảy ra.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
loa Karaoke sony ULT Tower 10
Review loa Karaoke Sony ULT Tower 10: nâng tầm trải nghiệm với chất âm ấn tượng
thu-cu-doi-moi-android-1
Thu cũ đổi mới lên đời điện thoại Android & Máy tính bảng, tiết kiệm tới 20 triệu đồng
Brand là gì? Phân biệt giữa Brand và Trademark
xayah-rakan
Làm sao để cân bằng chính xác khi chơi kết hợp Xayah với Rakan